Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Xuất hiện iPhone 6S ‘nearnew’ đóng hộp nhựa tại Việt Nam

Những hôm gần gũi đây, một vài hệ thống di động xách tay trong nước bắt đầu biếu xén bán loại iPhone 6S rặng “nearnew”. Những thiết bị này được đóng trong sạch một chiếc hộp nhựa tài lạ mắt, trên có gắn tem ghi số IMEI và mã vạch của sản phẩm.

Loại hộp đựng máy này trông khá rẻ tiền, làm bằng nhựa chất lượng thấp tương tự với hộp đựng các giống vỏ ốp hoặc mẩu dán mùng hình điện thoại tầm thường bán ở Việt Nam. Trong hộp cũng chưa có phụ kêu giống với iPhone mới.

Xuat hien iPhone 6S ‘nearnew’ dong hop nhua tai Viet Nam hinh anh 1
Loại sản phẩm iPhone "nearnew" vừa phải xuất hiện tại ở Việt Nam. Ảnh: Trung Trí.

Theo đại diện một ngõ hàng, đây là những chiếc iPhone qua loa sử dụng xã quốc tế nhập về từ Hong Kong nhưng mà có chất lượng tốt hơn so với dãy “likenew”, còn kêu là dãy 99% đang bán tại Việt Nam. Chẳng hạn, vỏ ngoài của cải máy gần gũi hệt còn mới, không có vết trầy xước. Phía cửa rặng cũng thú vị thử cởi một vài máy kiểm tra và khẳng ấn định chất lượng máy đảm báo

Do đó, bên ngõ hàng này đặt tặng nó cái y iPhone “nearnew” kê chia biệt với loài iPhone “likenew” bây giờ nay.

“Loại sản phẩm này mới xuất hiện, chỉ có iPhone 6S thôn 16 GB. Giá vào về dong dỏng hơn vài trăm thiên đồng so với máy likenew nên cửa rặng cũng bán giá cao hơn vài trăm nghìn Trong phiên này, cửa dãy bảo vào khoảng 200 máy”, đại diện đơn vị này bửa sẻ.

Xuat hien iPhone 6S ‘nearnew’ dong hop nhua tai Viet Nam hinh anh 2
Phía cổng rặng biếu tường chất lượng loài sản phẩm này tốt hơn ví với máy likenew.

Theo cân sát, lượt làng iPhone 6S 16 GB rặng “nearnew” này đang được bán với giá từ 7,7 tới 8,4 triệu đồng tùy lệ thuộc vào màu (trong đó màu xám giá rẻ nhất, màu vàng giá trị dong dỏng nhất). Trong thời đó, iPhone 6S quốc tế qua sử dụng likenew có giá từ 7,4 tới 8 triệu đồng – mức chênh 300.000-400.000 đồng.

So với máy mới 100%, mức giá của nả các sản phẩm này rẻ hơn khoảng gần một nửa. Một chiếc iPhone 6S 16 GB rặng mới, xách tay lúc này có giá cả khoảng 12 triệu đồng, làng 32 GB giá 12,8 triệu đồng.

Theo những người có kinh hoảng nghiệm trên thị trường di động, giống sản phẩm iPhone “nearnew” nói trên chỉ đơn thuần là chiêu kinh hoàng doanh của cải cửa dãy Không có gì đảm bảo các sản phẩm này có chất lượng tốt hơn so với máy qua sử dụng đang tâm bán đầy lan trên thị trường. Bằng chứng là phụ kêu phát kèm cặp với máy đều là rặng “lô” như nhau.

Hiện tại, thị trường iPhone qua loa sử dụng tại Việt Nam chặt triển tài tình mạnh nhưng nhờn loạn. Giá bán tài sản cùng một kiểu mẫu iPhone có sự dao động mạnh, tùy vô chất lượng máy và các chế giễu dạo chuồn kèm cặp của đơn vị bán.

Chẳng hạn, có những nơi bán iPhone 6S với giá cả khoảng gần gũi 7 triệu, cóc kèm cặp bảo hành. Khách buôn bảo có khoảng 3-7 hôm để thử máy. Nếu trong thời gian trá này máy chẳng thái chết lỗi, ngõ rặng sẽ cóc cam chịu thêm bất cứ trách nhiệm nào về sau.

Xuat hien iPhone 6S ‘nearnew’ dong hop nhua tai Viet Nam hinh anh 3
iPhone "nearnew" có giá chót vót hơn vài trăm thiên đồng ví với máy qua loa sử dụng thông thường

Ưu điểm của những sản phẩm qua quýt sử dụng này là mức giá cả rẻ hơn rất ối ví với máy mới. Tuy nhiên, chất lượng tài sản chúng là điểm khó kiểm chứng nhất. Trường hợp ý người dùng chuồn sắm gặp gỡ phải máy đổi chác màn hình, đổi thay vỏ cùng các thiêng kiện mé trong cóc phải chuyện hiếm.

Để chuồn gặp gỡ đúng tình trạng này, khối người chọn cách gồng gánh theo đuổi thợ iPhone thời cất máy và đòi cổng hàng cam kết máy không mắc “bung” (mở máy đặt chữa chữa hoặc thay thiêng liêng kiện). Việc chọn buôn máy tại những đơn vị có uy tín, đành lòng kết bảo hành dài, chấp nhận chỉ bảo hành tất thảy nguồn cùng mùng hình cũng là khoản vội vàng thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét