Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Người Mỹ thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X

Sự khiếu nại ra mắt vỏ điện thoại nokia 105 X làm khuấy đảo giới công nghiệp Nó được kêu gọi là chiếc smartphone tài sản tương lai, nhận ối ý kiến ngược chiều từ các chuyên gia.

Ngoài xó coi của cải các chuyên gia, Chris Matyszczyk của Cnet thực sự muốn tường người sử dụng suy nghĩ gì về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X giá 1.000 USD, nhất là sau xén biểu tặng nói Apple cóc chỉ sản xuất điện thoại phát người phú quý của CEO Tim Cook.

Anh này thích ý chất vấn ít nhất 35 người, chủ yếu làm việc tại nhà hàng, quán bar cùng cổng hàng cất sắm về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 X. Những người được căn vặn đều là người anh biếu là chẳng giàu sang

Tại ngõ hàng Starbuck ở Marin City (California), anh chất vấn một người thợ thuyền xẻo cafe là Kurshina về chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới.

- “Đó có đúng là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới”, là phản ứng đầu tiên của cô.

- Đúng rồi, nó có giá 1.000 USD

- Tôi sẽ cóc tậu nó. Tôi thậm chí không sử dụng nhẵn tính luôn luôn của chiếc điện thoại cũ

- Cô dùng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 7

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 1
Rất nhiều những người "không giàu" ở Mỹ tỏ ra thờ ơ với vỏ điện thoại nokia 105 X. Ảnh: Expert Reviews.

Sếp của cải Kurshina là Melissa thậm chí không quan tâm tới vỏ điện thoại nokia 105 X.

- “Nếu tôi không buộc phải có điện thoại cất làm việc, tôi sẽ không dùng bất cứ chiếc nào và tôi hạnh phúc với điện thoại đang có”.

- Điện thoại gì vậy?

- vỏ điện thoại nokia 105 4.

Đi từ Starbucks tới sân bay, Chris cắp bám theo câu căn vặn tương tự cùng tài thất vọng lúc vỏ điện thoại nokia 105 X trọn không nằm trong sạch danh sách quan tâm của cải nhiều người.

Đây là mẩu hội thoại của cải anh với một nhân viên phục vụ gia quyến dãy ở Santa Ana.

- Đó có phải là chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới không?

- Đúng, giá trị của nó là 1.000 USD

- vỏ điện thoại nokia 105 thường có giá trị giống vậy à?

- Không hẳn, anh đang tâm sử dụng điện thoại gì?

- vỏ điện thoại nokia 105 6.

- Anh phải trả 1.000 USD kê tậu nó à?

- Không, tôi buôn nó với giá vài trăm USD?

- Ở đâu

- Từ một người bạn bè Thực tế là một người bạn bè của bạn

- vỏ điện thoại nokia 105 X thì sao?

- Tôi ổn định với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Thật đáng ngạc nhiên là khối người Mỹ thậm chí còn chẳng tò lần xem chiếc vỏ điện thoại nokia 105 mới có thể làm được những gì, anh do căn vặn

Tại một gia đình rặng ở Yorba Linda (California), anh căn vặn mọi nhân viên ngõ rặng xem họ tưởng gì. Một người dùng điện thoại Samsung nói:

- Tôi chưa thú vỏ điện thoại nokia 105

- Tại sao?

- Tôi không thể tùy biến nó

- Vậy anh tùy biến chiếc điện thoại của nả mình hệt thế nào?

- Chưa nhưng tôi có thể

Nói về vỏ điện thoại nokia 105 X, anh này giá lùng: “Không có gì hấp dẫn”.

Nếu có ai đó nghe về sự kiện tài sản Apple ở đây thì đó là chuyện thử nghiệm Face ID thất ê “À, anh chàng từ Apple trông nhập nó và nó chẳng hoạt động”, một nhân viên phục vụ nói Bà là người mẹ của nả 3 cậu con thỏa mãn vĩ đại Bà khẳng toan thạo về vỏ điện thoại nokia 105 X và Face ID. Tuy nhiên, chặn phỗng lại không được tốt lắm.

“Tôi chẳng cảm thấy an toàn với nó. Tôi nghĩ đó là cách họ theo dõi dõi chúng ta”, bà thưa

Nguoi My tho o voi vỏ điện thoại nokia 105 X hinh anh 2
vỏ điện thoại nokia 105 X có giá cả 999 USD biếu xén xã 64 GB, 1.149 USD buôn 256 GB. Ảnh: Popsuger.

Bà dùng một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 cùng hạnh phúc với nó.

Không một ai trò chuyện với Chris có ý lo nghĩ về một chiếc “smartphone của tương lai” hệt các các chuyên gia khẳng lăm le về vỏ điện thoại nokia 105 X.

- Nó tài tình giống những gì tôi kỳ vọng, một nhân viên phục vụ gia đình rặng thưa Có lẽ, anh tao đọc được ối tin yêu bốt về nó trước thời rời khỏi mắt.

- Bạn sẽ mua nó chứ

- Không, tôi hạnh phúc với chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6.

Khá ối người được căn vặn đang tâm sở hữu một chiếc vỏ điện thoại nokia 105 6 luôn 6 Plus. Một vài trong sạch khoản họ khẳng tấp tểnh nếu chiếc điện thoại bây giờ tại đáp ứng đủ nhu cầu, họ chẳng đỡ thích với model mới. vỏ điện thoại nokia 105 X, đối với họ, có nét không đủ khác biệt.

Sau những bài thử nghiệm dân dã của cải mình, Chris khẳng định vỏ điện thoại nokia 105 X gần hao hao chưa có tác động gì tới những người dùng phổ thông. Họ cóc ghét bỏ nó, bảo đơn giản là chẳng quan tâm.

Sạc nhanh, sạc không dây, viền màn hình siêu mỏng mảnh .. đều là những tính luôn luôn xuất hiện nay từ lâu trên điện thoại Android.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét