Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Nếu vỏ điện thoại 105 giá rẻ có giá 1.000 USD, lỗi tại Samsung

iPhone sẽ đi ra mắt trong veo một sự kêu đặc biệt diễn rời khỏi nhập ngày 12/9. Giá bán của máy được ban nằm khểnh trong sạch khoảng 1.000-1.200 USD, chót vót hơn nhiều sánh với mức từ 650 USD hiện nay nay của iPhone 7.

Nếu buồn tìm tòi hạng gì đó kê phàn nàn trách cứ ban mức giá trên trời này, bạn bè có thể sập phát Samsung, đối thủ, cũng là đối tác của hãng, theo dõi báo cáo từ nhà tẽ tích trữ Ming-Chi Kuo của KGI Securities.

Neu vỏ điện thoại 105 giá rẻ thu gia 1.000 USD, loi tai Samsung hinh anh 1
vỏ điện thoại 105 giá rẻ rất có thể sở hữu giá trị bán lên đến 1.000 USD. Ảnh: Unbox Therapy.

Theo Apple Insider, với vai trò là nhà cung cấp bách thiêng thưa chính, Samsung đã xô giá của cải ít nhất một vài thiêng liêng thưa quan trọng trên chiếc iPhone mới. Mức xài lãng phí cao này, sau đó, phải Apple đẩy dâng khách hàng

Màn hình là nguyên vẹn nhân cốt yếu của việc iPhone tăng giá cả iPhone mới sẽ là model đầu tiên từ Apple sử dụng mùng hình OLED, biến hóa vì LCD.

Theo bá cáo của KGI, màn hình OLED do Samsung sản xuất tặng vỏ điện thoại 105 giá rẻ có giá trị từ 120 tới 130 USD/tấm, tăng mạnh so với mức 45-55 USD ban mùng hình LCD bây giờ nay.

Thật xúi quẩy cấp Apple (và tặng người dùng), công ty này gần na ná chẳng thể làm gì đặt cải thiện tình cảnh Samsung là gia đình sản xuất mùng hình OLED to tướng nhất thế giới (smartphone của họ sử dụng màn hình này trong trẻo ối dăm qua). Họ cũng là đối tác độc quyền cung cấp bách mảnh nền mùng hình phát iPhone mới. Samsung được dâng sẽ cung kíp 160 triệu mảnh nền màn hình biếu xén Apple, theo đuổi đã thuận.

Yếu tố độc quyền phát phép tắc Samsung dẫn rời khỏi mức giá chót vót cấp cặp so sánh với tầm nền LCD trước đó Apple sử dụng.

Một món tính thường thường chót vót vội vã khác tựa sạc chẳng dây, kĩ nghệ nhận diện kiểu mẫu mặt mày 3D cũng góp phần ẩy chi tiêu hoang máy lên. Tuy nhiên, Kuo tin cậy nói miếng nền mùng hình OLED là yếu tố chính và Apple nỡ “khẩn thiết tìm kiếm nguồn cung thứ 2”.

Họ nỡ tiến thủ hành điều đình Apple được phát sẽ xây dựng trung tâm nghiên cứu giúp công nghệ OLED tại Đài Loan và chỉ định LG Display là đối tác cung vội vàng phát dăm 2018. Apple được biếu xén sẽ trang mắc mùng hình này truy tặng toàn bộ các kiểu iPhone ra mắt dăm sau. Do đó, việc tìm tòi thêm thắt các đối tác để chặt bớt chi tiêu lãng phí là điều cấp thiết.

Bản hình mẫu vỏ điện thoại 105 giá rẻ sở hữu khung thép, camera dọc và màn hình chẳng viền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét