Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Ảnh thực tế HTC U11: Thiết kế đẳng cấp, cấu hình siêu mạnh

Cận cảnh HTC U11 U11 có beo hình khỏe mạnh mẽ hạng mục nhất hiện nay, camera đẹp, thiết tiếp khối màu sắc và tính thường thường Edge Sense cao tay lạ lẫm ví với phần to tát smartphone hiện nay nay.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 1
"Chúng tôi chẳng có ý tấp tểnh bán vài trăm thiên máy tại Việt Nam, cũng chẳng tạo ra U11 kê cạnh giành giật với iPhone. U11 sẽ khép tới một nhen nhóm khách rặng nhỏ song thể hiện nay chất riêng của nả HTC", Tổng giám đốc HTC - ông Nguyễn Hồng Châu chia sẻ trong veo buổi đi ra mắt sản phẩm U11 tại Đài Loan. Đây là di động cao gấp rút nhất của hãng, lên kệ vào khoảng tháng 6.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 2
Máy có cả trưởng 5 màu, trong vắt đó có 2 màu mới là đỏ gay mặt mày trời cùng màu tệ bạc Trước đó, những màu như đen thui và xanh lơ sapphire thỏa mãn xuất hiện nay trên U Ultra. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 3
Đây là 2 màu mới trên U11, trong sạch đó màu đỏ lòm mặt trời sẽ lên kệ sau. Thực tế, màu sắc bịa đi ra ban máy chỉ khênh tính chất tượng trưng bởi các các smartphone này đều được thiết tiếp biến hóa màu theo dõi từng điều kiện ánh sáng Chẳng hạn với màu đỏ, cặp thời người sử dụng sẽ thấy nó tựa màu cam, hai lúc lại có ánh vàng.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 4
Màu bạc tình của cải máy là một câu chuyện gây tranh cãi. Gần như tại mọi xó độ, người tao đều sẽ thấy smartphone này có màu xanh xao Hãng cũng cấp năng màu sắc này lấy cảm nâng từ đại dương nhưng vẫn gọi y nó là màu tệ bạc  
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 5
Chỉ khi nom ở khoé tương đối tối, vỏ máy mới ánh lên cặp chút màu bội bạc U11 vẫn sử dụng thiết kế tiếp Liquid Surface hệt với model Ultra. Thiết nối tiếp này tạo ra sự bóng bẩy và biến thay liên tục biếu xén vỏ máy.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 6
Màu bạc (bên trái) đọ bộ với màu trắng toát băng tuyết (bên phải). 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 7
U Ultra ra mắt đội tới ối sự kinh ngạc mới lạ biếu xén người sử dụng Nhiều người đá giá trị nó có thiết tiếp diễm lệ Tuy nhiên, chỉ bảo tới thời U11 đi ra đời, người tao mới lõi đi ra có bộ như U Ultra báo là lần buôn beta của cải thiết tiếp Liquid Surface. U11 có các đường bo dẻo mại hơn, phần tiếp giáp giữa khung kim loài cùng mặt mũi kính liền mạch hơn. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 8
Khi cầm cố trên tay, dễ dàng dàng thấy được U11 biếu xén cảm giác mượt mà, dễ đành chịu hơn hẳn so sánh với U Ultra. Các đường bo của cải máy dường tựa được tính phường tới mức trọn vẹn  
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 9
Phần cổng USB-C của nả máy cũng chẳng mắc lồi lên tương tự U Ultra. Trên U11, HTC trang mắc cho sản phẩm này véo hình mạnh mẽ nhất hiện tại nay với chip Qualcomm Snapdragon 835. Bản lên kệ ở Việt Nam sẽ có RAM 6 GB, dung lượng 128 GB. Ngoài ra, hãng còn băm hành thêm thắt lần thôn RAM 4 GB.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 10
Màu đỏ au mặt mũi trời này có thể sẽ co hút sự chú ý của nả người sử dụng lúc lên kệ. Với mùng hình 5,5 inch - khéo phổ biến trên các di động chót vót cấp bây giờ nay, máy biếu xén cảm giác vừa vặn lúc sử dụng. 
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 11
Thiết kế tiếp vung nguồn có đường vân của máy khiến người dùng dễ ấn hơn. Hơi tiếc khi viền mùng hình tài sản U11 vẫn giỏi dày, cóc hợp với xu hướng bây giờ nay.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, cau hinh sieu manh hinh anh 12
Điểm nhấn trên U11 chủ yếu là Edge Sense, tính thường thường biếu xén quy tắc người dùng nắn vô phần dưới bên đằng của cải máy để chấp hành một số thao tác na ná mở nhanh nhẹn camera, chụp hình, chụp mùng hình thường thường kêu gọi ra Google Assistant. Người dùng cũng có thể gài bịa cất ngỏ vận dụng mình yêu thích ý với Edge Sense. Qua trải nghiệm nhanh, thao tác này tài thân thiết thiện, dành được một số công đoạn nhất quyết định
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 13
Edge Sense làng beta sẽ xén hành vào tháng 7. U11 sử dụng camera sau 12 megapixel, dâng khả năng chụp nhanh, chi phí tiết và khảo bằng ánh sáng cay đắng tốt. Đây chắc ngăn là một trong vắt những di động chụp hình tốt nhất hiện nay. Camera này có khẩu hồi f/1.7, hỗ trợ tì rung 4 trục. Trong thời đó, camera trước của máy có dạo tẽ giải 16 megapixel.
Anh thuc te HTC U11: Thiet ke dang cap, nhăn hinh sieu manh hinh anh 14
Giá bán của nả máy cóc được tiết ló Có thể thấy, thị trường di động dong dỏng gấp đang xuất hiện nay những sản phẩm tốt chẳng từng thấy. Việc chọn lọc chọn một model được xem là tốt nhất với người sử dụng cóc hề dễ dàng do hầu nhẵn các sản phẩm lên kệ dăm nay đều thú vị tiệm cận mức trọn vẹn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét