Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Điện thoại 4G nhỏ nhất thế giới, pin tốt hơn iPhone 7

Jelly - smartphone 4G nhỏ nhất thế giới Smartphone màn có cấu hình căn bản với chip 1,1 GHz, RAM 2 GB và dung lượng 16 GB.

Nếu cảm thấy bứ nản với những chiếc di động mùng hình lớn, gây ngặt nghèo khăn thời sử dụng, đây có thể là lựa chọn chọn phát người sử dụng

Được kêu là “chiếc điện thoại 4G nhỏ nhất thế giới”, Jelly nhìn thực sự nhỏ bé nếu so sánh sánh với những model như Galaxy S8 thường thường iPhone 7. Tuy nhiên, đừng để kích thước màn hình chỉ bảo 2,45 inch tài sản nó đánh dối Smartphone này thưc sự khỏe mẽ.

Dien thoai 4G nho nhat the gioi, pin tot hon iPhone 7 hinh anh 1
Điểm mạnh tài sản Jelly là thời lượng pin.

Có sẵn các màu trắng, xanh rì hoặc đen, nó trang bị đầy đủ tính năng, chạy Android 7.0 Nougat, biếu luật lệ người dùng truy cập gần giống tất thảy cả các vận dụng trên Google Play Store.

Nó sở hữu chip xử lý 1,1 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu đựng 16 GB cùng 2 khay SIM nano. Về camera, Jelly sử dụng camera selfie 2 megapixel và camera chủ yếu 8 megapixel.

Tuy nhiên, tính thường xứng đáng chú tâm nhất của cải nó cốt yếu là khi lượng pin. Hãng sản xuất có trụ sở ở Thượng Hải là Unihertz khẳng toan pin của cải máy có thể sử dụng trong trẻo 3 ngày liên nối tiếp ở chừng mực trung bình, thời lừa lọc ngóng là 7 ngày nhờ viên pin 950 mAh.

Những smartphone hao hao iPhone 7 (1.960 mAh) thường thường Samsung Galaxy S8 (3.000 mAh) bảo sử dụng được 1-1,5 hôm biếu mỗi phiên sạc.

Unihertz khẳng quyết định chiếc di động này là kén chọn chọn hoàn toàn “tại bất cứ đâu nơi những chiếc di động đắt tiền, phức tạp tỏ ra không thiết thực na ná cút du lịch, làm việc mé ngoài thường thường cấp trẻ em”.

Jelly bắt đầu kêu vốn trên Kickstarter đầu tháng này và co được số tiền nong hơn 180.000 USD/ Giá bán trên Kickstarter tài sản nó là 69 USD trong trắng thời giá cả bán lẻ dự kiến là 109 USD.

So sánh laptop lớn nhất và nhỏ nhất thế giới Chiếc Acer Predator X21 nặng trĩu 9 kg, giá cả 9.000 USD được đem so sánh với GPD Pocket nặng trĩu 450 gram, giá trị dưới 500 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét