Thứ Năm, 30 tháng 4, 2015

Chân dung Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 trước giờ G

Samsung đặt điều nhiều ráng vô S8 cùng giờ đây là vỏ gỗ điện thoại 105. Thiết kế vào khổ dẫn họ lên một đẳng cấp mới trong trắng làng di động. Trong lúc cơn sốt của dòng S không lắng xuống thì giờ đây, sự chú ý của giới công nghiệp sụp đọng về chiếc Note thế hệ mới mà smartphone Samsung luôn luôn bởi hào nhất. Với vỏ gỗ điện thoại 105, quan điểm về phablet càng được lăm le vị và phổ biến rộng rãi rãi.

Rất nhiều tin tưởng bốt về Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 xuất hiện nay trong khoảng lúc gian trá này. Chưa có bất cứ thông tin tưởng kiểm chứng nào. Tuy nhiên, người tao cũng phần nào hình dung được chân dung sản phẩm trước khi nó chủ yếu thức đi ra mắt vô hôm 23/8.

Thiết kế - khí giới của nả smartphone Samsung

Về thiết kế tiếp của nả vỏ gỗ điện thoại 105, ối nguồn tin chỉ lưu quan điểm truy tặng thưa nó sẽ là một xã cải biến nhẹ nhàng của nả Galaxy S8. Những thay đổi nhỏ tài sản máy bọc gồm các góc vuông vức hơn, tạo cảm giác sản phẩm to tướng hơn, choàng ô bám theo tin đồn, vỏ gỗ điện thoại 105 có màn hình gần gũi hệt tương đồng S8+.

Đồng nghĩa, người dùng vẫn có một thiết nối tiếp bánh mỳ kẹp chả với khung kim loại, ốp kính tại 2 mặt mày lưng, mùng hình khúc khuỷu đầy mé mà hãng kêu là vào cực, tăng một nút ấn riêng cất kêu trợ lý ảo Bixby. Một tin phấn khởi với người dùng là Samsung không có ý lăm le khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Giống với các thế hệ trước, bút cảm ứng S Pen vẫn sẽ là đếm nhấn tài sản sản phẩm. Người tớ không rõ ràng Samsung sẽ nâng cần gì cấp chiếc bút này, cũng tựa phần dẻo đi kèm cặp với nó.

Có một vài thông tin cậy bất hoà về vị trí bịa cảm biến vân tay của cải máy. Samsung được ban thích ý nghiên cứu kĩ nghệ ẩn dấu cảm biến này nhập bên trong trẻo màn hình. Tuy nhiên, những tin yêu bốt mới nhất khẳng tấp tểnh công nghệ này chưa hoàn chỉnh.

Do đó, cảm biến vân tay có thể kế tục đặt ở mặt mũi sau tài sản máy, thẳng mé cạnh chòm camera. Tuy nhiên, khoảng cách giữa ống kính của máy và cảm biến này sẽ xa thẳm hơn để người sử dụng chưa dễ dàng làm bẩn camera của cải máy.

Theo một khoản nguồn tin, máy sẽ có kích thước các chiều chuộng đợt lượt 162,5 x 74,6 x 8,5 mm, dong dỏng và rậm hơn cặp chút so với S8+. Tất nhiên, máy vẫn giữ gìn lại chuẩn dựa nước IP68.

Chan dung Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 truoc gio G hinh anh 1
Kích thước Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 sẽ to lớn hơn xếp rinh lại nhều tiện ích cho tín đồ S Pen.

Màn hình

Galaxy S8 đèo đến quan niệm mùng hình nhập đau khổ với phần thừa tại mặt mũi trước gần gũi hệt biến quy tiên trọn vẹn Chẳng có lý tự gì đặt Samsung bỏ kĩ nghệ này trên vỏ gỗ điện thoại 105.

Chan dung Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 truoc gio G hinh anh 2
vỏ gỗ điện thoại 105 có khối năng lực sử dụng màn hình nhập khổ của cải dòng S.

Máy có thể vẫn giữ gìn lại tỷ lệ hiển thị 18,5:9 với các bên quanh co nhẹ nhàng Các tin yêu bốt khẳng lăm le vỏ gỗ điện thoại 105 sử dụng màn hình 6,3 inch, to lớn nhất từ trước tới nay của cải dòng Note.

Màn hình này vẫn sẽ sử dụng tấm nền Super AMOLED với dạo chia sẻ giải 1.440 x 2.960 pixel.

Phần cứng

Chưa có dòng chip nào khỏe mẽ hơn Snapdragon 835 được ra mắt. Do đó, vỏ gỗ điện thoại 105 có thể vẫn sử dụng con chip này biếu xóm của cải thị trường Mỹ và chop Exynos 8895 cho các thị trường còn lại.

Nâng kíp của nả model này là dung lượng RAM có thể xô lên mức 6 GB, biến nó thành smartphone hạng 3 tài sản Samsung với dung lượng RAM này, sau C9 và S8+ bản đặc biệt.

Các thông tin tưởng gần đây khẳng lăm le vỏ gỗ điện thoại 105 sẽ có pin 3.300 mAh, ít hơn 200 mAh so với S8+. Con số này gây hoài nghi ngại bởi vỏ gỗ điện thoại 105 rõ ràng có màn hình to lớn hơn S8+. Ngoài ra, các công nghệ tựa sạc nhanh, sạc chẳng chão vẫn sẽ xuất hiện trên sản phẩm.

vỏ gỗ điện thoại 105 có thể ra mắt với 3 phiên xóm gồm 64, 128 và 256 GB, vẫn trang phải khe cắm thẻ nhớ microSD.

Camera

Đây có thể là khác biệt to lớn nhất của vỏ gỗ điện thoại 105 với dòng S. Không thể thoát rời khỏi ngoài trào lưu, thiết bị này sẽ là model dong dỏng kíp đầu tiên tài sản hãng sử dụng camera kép, nếu các tin tưởng đồn chuẩn xác.

vỏ gỗ điện thoại 105 có thể sử dụng 2 camera dạo chia giải lượt lượt 12 và 13 megapixel, một chụp xó rộng rãi (khẩu độ f/1.7 và lấy điệu dual pixel) cùng một chụp tele (khẩu dạo f/2.4).

Kết quả là, máy có tài năng zoom quang 2x, cũng như chụp xóa phông tạo hiệu ứng bokeh xinh mắt. Samsung một vừa hai phải công bố cảm biến hình ảnh ISOCELL mới nhưng chẳng rõ ràng nó có được dắt vô vỏ gỗ điện thoại 105 hay chẳng

Phần mềm

Samsung Experience luôn trước đó có y gọi TouchWiz vẫn là phó diện chủ đạo của vỏ gỗ điện thoại 105. Thiết phải này chắc cản không kịp trang phải lượt xã Android 8.0 Oreo vừa vặn ra mắt nhưng sẽ sớm cập nhật.

Thứ người tao chờ đợi là bọc áp dụng hoặc tính thường tùy biến thông minh dành dụm tặng bút cảm ứng S Pen. Có bộ như Samsung dự quyết định cải tiến tính hay bửa đôi màn hình của nả máy, đồng thời hỗ trợ tốt hơn với phụ thưa Samsung DeX.

Giá và ngày lên kệ

Một số nguồn tin khẳng toan vỏ gỗ điện thoại 105 sẽ biếu đặt rặng ngay sau thời điểm ra mắt (từ ngày 24/8) và cốt yếu thức lên kệ hôm 15/9. Khách đặt trước máy có thể được phát một chiếc Gear 360, thẻ nhớ 256 GB cùng gối sạc cóc thừng

Giá bán của nả máy là một bế tắc ẩn. Một khoản nguồn tin tặng nói máy sẽ bán rời khỏi với giá 900 USD ở Mỹ hoặc 900 euro ở châu Âu.

Chan dung Galaxy vỏ gỗ điện thoại 105 truoc gio G hinh anh 3

Zing.vn sẽ hiểu thuật trực nối tiếp (có bình luận phẳng tiếng Việt) sự thưa Unpacked diễn ra nhập 22h ngày 23/8 (giờ Việt Nam).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét