Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Galaxy S8 và giấc mơ thoát khỏi cái bóng của Apple

“Chúng tôi có một giấc chiêm bao là vượt qua Apple”.

Không phải khi nào bạn bè cũng có thể nghe thấy một ai đó ở Samsung thưa đi ra khoản này. Thậm chí, hầu hết chỉ dẫn Samsung chối từ nhắc đến Apple trong sạch mọi xắn ngôn của nả mình. Tuy nhiên, câu thưa trên được cắt rời khỏi từ Phó chủ tịch phụ trách chiến lược của hãng.

Galaxy S8 đụng giac mo thoat khoi bỏ tuột cua Apple hinh anh 1
DJ Koh - Chủ tịch của cải Samsung Mobile. 

Giấc mộng ông này nhắc đến nhấn khỏe vào chiếc Galaxy S8, model vừa phải đi ra mắt sau 3 dăm nghiên cứu và chém triển. "Dream" bỗng cũng là gã mã của dự bàn thờ sản xuất Galaxy S8, theo gót Chủ tịch mảng di động DJ Koh.

Giấc nằm mê to nhất của cải Samsung là thoát lành cái bóng tài sản iPhone

Trong vài dăm qua, giấc chiêm bao thực sự của Samsung kém phải xóa lờ mờ bởi đối thủ trôi lời nhất của cải họ. Trong nhận thức của nả phần đông người dùng, điện thoại Galaxy S tài sản Samsung năng đặt hạng 2 sau iPhone, khép vai trò là vạch khai trừ bắt, hơn là người cút đầu. Dù chủ yếu xác năng không, vượt qua tư lự này là mục tiêu, thậm chí giấc mơ, của Samsung.

Tất nhiên, đố sống bên trong trẻo những bức thạo của nả Samsung trong sạch khoảng nửa dăm qua chuyện thì cóc hệt vậy. Nó tựa giống tại địa ngục.

Sự cố Note 7 khiến Samsung nện chầu chúa ối thứ “Đó là một trải nghiệm xót đớn”, DJ Koh tách sẻ. Koh - người biết rõ nhất bè di động của nả Samsung trước lúc được bổ nhiệm làm chủ tịch dăm ngoái - tỏ rời khỏi thất vọng cùng khổ với thất ê của cải công ty: “Chúng tôi thiết lập chi chuẩn riêng nhưng chưa giữ được tiêu chuẩn đó”.

Galaxy S8 đụng giac mo thoat khoi bỏ sổ cua Apple hinh anh 2

Trước thời Samsung biến giấc mộng thoát đỡ mái bóng của Apple thành sự thực, đầu tiên họ cấp chứng minh tặng những người có thể là khách rặng của cải mình thưa thảm họa Note 7 chẳng xảy ra lượt nữa.

Trước khi Galaxy S8 đi ra mắt, Samsung thiết lập một quy chuẩn thử nghiệm pin mới. Ở đó, khoảng hơn 10 kỹ sư tài sản họ tiến thủ hành thử nghiệm trên 100.000 thiết mắc với những tác vụ thông kém như sạc pin, chun sạc, kết gắn Wi-Fi, Bluetooth, thực hiện đánh đố kêu luôn truy cập đan buôn hội.

“Mục chi tiêu của nả tôi là tạo đi ra các sản phẩm sáng tạo có ý nghĩa, giúp đỡ thách sống tài sản người dùng hạnh phúc hơn, nhưng điều quan trọng nhất tôi từng cai lỡ là hồi an toàn của nả sản phẩm”, Koh thưa “Những sáng sủa tạo có ý nghĩa sẽ kế tục được pha triển nhưng mà ưu tiên trước nhẵn đúng là sự an toàn”.

“Sáng tạo có ý nghĩa” là thứ Samsung kỳ vọng đưa sản phẩm của họ vượt Apple. Công ty Hàn Quốc từ lâu là người tiên phong trong sáng tạo phần cứng Điều này tiếp tục được thể hiện nay trên S8. Tuy nhiên, gần đây họ chuyển xê dịch khỏe mẽ sang phần mềm cùng xê vụ. Samsung lõi trình bày đặt thành công, họ cóc thể tạo đi ra các thiết phải chạy phần mềm cùng nền tảng của người khác.

Họ băng hà khối khi gian ngoan kê cân bằng giữa các tính thường phần dẻo mà người dùng thực sự vội vàng cùng tính thường để tăng thêm giá trị trị truy tặng thiết bị phần cứng Đã có cóc ít tính năng được xem là thất bại liệt của cải Samsung, từ camera đến gửi gắm diện. Nếu từng dùng thử “smart scroll” - tính hay cầm do động quấn nội dung bá trên chuyển động mắt của người dùng, chừng mực tin lo nghĩ của người dùng vô “sáng tạo” của cải Samsung sẽ phải bớt lên đường một hạng mục

Trải nghiệm nhanh nhẹn Galaxy S8: Thiết kế tiếp gọn, màn hình mới Galaxy S8 cùng S8+ sở hữu các đường dáng tiếp thừa thãi model lên đường trước, màn hình bao la song vẫn nhỏ gọn

Tuy nhiên trong veo các năm gần gũi đây, Samsung thích ý trở thành công với các dịch vụ tựa Pay thường thường Knox. Tham vọng vĩ đại nhất của cải hãng tại bè phần dẻo bịa vào trợ lý ảo rinh gã Bixby.

Bixby là dự án phần mềm tham vọng nhất của Samsung

Samsung tường họ cóc thể cạnh giành với Google, Microsoft thường Amazon với những cỗ bàn máy học đơn thuần. Do đó, họ dùng Bixby đặt giải quyết những chít nhan đề đơn giản - hạng mục các công ty khác chẳng làm. Bixby chẳng phải một trợ-lý-biết-tuốt. Chẳng hạn, bạn không thể chất vấn nó tháp Eiffel chót vót gói nhiêu.

Nó đơn giản là một người trợ lý tương trợ bạn hữu sử dụng tốt hơn thiết mắc thẳng trước mặt, bất kể thiết phải đó là gì. “Do Bixby sử dụng kết nối bụi mây, bảo vội vã thiết phải của bạn bè có thể kết nối Internet cùng một mạch điện đơn giản xếp nhận mệnh lệnh bằng phẳng giọng nói, nó có thể kết nối với Bixby”, Injong Rhee - Trưởng bộ phận nghiên cứu vãn và chém triển phần mềm, dịch vụ của Samsung phát biểu

Tất nhiên, Samsung vẫn nỡ ở rất xa xăm mục tiêu xài đó. Bixby hiện nay báo có mặt mày trên Galaxy S8 cùng S8+ với một vài tính luôn luôn hạn dè bỉu Khi rời khỏi mắt, nó báo hoạt động với một khoản áp dụng khoác ấn định trên S8, hỗ trợ 2 ngôn ngữ (tiếng Hàn Quốc và tiếng Anh) cùng sử dụng một nút bấm riêng tại bên máy.

Trên áp dụng ảnh, nó có thể đỡ bạn gửi ảnh tới một địa bảo liên lạc mà cóc cấp chuyển đổi thay hoặc gõ lão người nhận. Rhee trình bày mục chi tiêu thực sự của cải Bixby là giúp đỡ thi hành mọi tác vụ người sử dụng có thể làm với thao tác chạm thông qua giọng nói

Đây là khoản cay đắng khó bởi trên thực tế, tỷ lệ người sử dụng tính luôn nhận diện giọng nói không cao trong suốt khối dăm qua quýt

Galaxy S8 va giac mo thoat khoi bỏ tuột cua Apple hinh anh 3
Tính thường thường Bixby trên Galaxy S8.

“Khách dãy không còn nâng thú vị với điện thoại mới”, Daniel Kang - Trưởng dạng phận kế hoạch sản phẩm S8 rẽ sẻ.

Trên thực tế, Galaxy S8 ô được ca ngợi hệt một thiết bị bước ra từ phim khoa học viễn lo nghĩ vẫn là một sản phẩm “dễ đoán”. Nó thực chất là một chiếc S7 edge với hồi hoàn thiện chót vót hơn, màn hình kéo rộng đi ra 4 khoé

S8 cũng trang phải khối “đặc sản” tài sản Samsung hệt sạc nhanh chẳng dây, chuẩn bá nước chót vót cùng 3 cách mở khóa khác nhau chưa cấp gõ mã PIN. Nó cũng sử dụng những dạng vi xử lý mạnh nhất và camera trước có năng lực lấy điệu tự động.

Samsung phần nào gây thất vọng với pin của Galaxy S8. Pin trên tất 2 lượt xóm mới đều nhỏ hơn ví với S7 edge. Hãng biếu biết thỏa thuê sử dụng chất hóa học mới để bê đến tuổi hạc thọ pin lâu hơn. Do đó, pin của máy chẳng bị chai ối sau 1 hoặc 2 dăm sử dụng.

Phần chắc mạnh, dáng bề ngoài thú vị trông là khoản không thể gói nhận trên S8. Mặc ô vậy, có một thực tế là thẳng sau lúc cố một sản phẩm cao vội từ Samsung, rất ối người sử dụng chuyên nghiệp lập đau tắt chừa các xê dịch vụ mặc định của nả máy, biến hóa thế chúng phẳng phiu lượt làng từ Google.

Samsung cấp tạo ra thứ người dùng muốn, chẳng đúng hạng mục họ biếu là tốt.

Đó là thử thách thức đồ sộ với Samsung. Họ không thể mãi bá vào sức khỏe mạnh phần rắn Họ vội tạo ra những phần mềm khai thác tối đa sức khỏe mạnh của thiết mắc phần chắc đó. Họ gấp rút tạo rời khỏi bậc người dùng thèm sử dụng, cóc phải bậc nhìn có dáng tốt.

S8 thể hiện tại tham vọng của công ty để bây giờ thực hóa điều này. Tính luôn luôn của cải Bixby hiện tại tài hạn nhạo báng song thể lúc này tầm coi của Samsung về một hệ quy tiên xắt đồng nhất. Nó hiện không thể ngăn người sử dụng sử dụng các dịch vụ của Google song Samsung kỳ vọng ít nhất người sử dụng sẽ thử Bixby biến hóa vì Google Assistant trong vắt lần kế theo, khi họ muốn sử dụng tính hay nhận diện giọng trình bày

Galaxy S8 đụng giac mo thoat khoi cai buột cua Apple hinh anh 4

“Chưa có gì để bởi hào. Đây mới là đếm khởi đầu. Chúng tôi tham gia một chặng marathon, Galaxy S8 sẽ là sản phẩm đầu tiên để kết nối các thiết phải Samsung. Nó là thiết phải có ý nghĩa nhất trong veo sự nghiệp của nả tôi”, Koh cảm thán.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét