Thứ Tư, 22 tháng 4, 2015

Hé lộ hiệu năng Galaxy Note 8: Mạnh hơn iPhone 7 Plus?

Dưới đây là bảng sánh sánh hiệu luôn Galaxy Note 8 cùng Apple iPhone 7 Plus tì trên những đếm khoản benchmark vừa được huyết lòi của Note 8.

He bồn chồn hieu nang Galaxy Note 8: Manh hon iPhone 7 Plus? hinh anh 1
Điểm hiệu thường thường của cải thiết mắc được cho là Galaxy Note 8.

Các fan Android trình bày góp và Samsung nói riêng vô và hào nâng lúc chứng kiến sự trở lại giàn giụa đè phỗng của Samsung với Galaxy S8, cùng sắp đến đây là Galaxy Note 8.

Model Note 7 năm ngoái sẽ tháo lui nhập dĩ vãng hệt một thảm họa xứng đáng tiếc bởi Samsung hiện thỏa rất cố cố lảng mọi sự cầm Với những thông tin yêu mới xuất hiện về hiệu luôn luôn của Note 8, chúng ta có thể mong nói đây sẽ là một trong trắng món những sản phẩm mạnh mẽ nhất của Samsung.

Kết quả benchmark rò rỉ trên dệt trình bày trên xuất chém từ một sản phẩm bưng số hiệu SM-N950F, được cấp là chiếc Galaxy Note 8. Những bài kiểm tra chẳng hoàn hảo tương đồng với hiệu luôn trong sạch quá trình sử dụng của nả sản phẩm, thế nhưng mà thiết bị chạy Android 7.1.1 trong bài tìm kiếm tra thích thú đạt đến điểm khoản giỏi chặn tượng: 488. Trong khi đó, iPhone 7 Plus có hiệu hay báo 417 kiểm đếm

Ngoài hiệu hay bấm tượng, thiết bị mới của Samsung được công bố vô tháng 8 tới dự kiến sẽ có và thiết kế với model S8 và mùng hình vô đau đớn 6,4 inch và rất có thể sẽ được trang mắc bút S Pen. Chúng tớ có thể kỳ vọng sự tồn tại của cải một con chip Qualcomm Snapdragon 836 luôn Exynos 8895 tùy theo đuổi khu vực, cùng hệ thống camera kép tại mặt mũi sau.


http://ictnews.vn/the-gioi-so/di-dong/he-lo-hieu-nang-galaxy-note-8-manh-hon-iphone-7-plus-155150.ict

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét