Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Samsung sắp tung bán vỏ nokia 105 chụp xóa phông như Note 8

Sau Note 8, Samsung thỏa sẵn sàng sàng biếu xén rời khỏi mắt một chiếc di động camera kép khác. bán vỏ nokia 105, smartphone tầm trung của cải hãng vừa phải lộ diện tại Thái Lan với cảm biến ISOCELL Dual Image.

Samsung sap tung bán vỏ nokia 105 chup xoa phong nhu Note 8 hinh anh 1
Chân dung chiếc bán vỏ nokia 105 với camera kép. Ảnh: ThaiMobileCenter.

Đây được xem là smartphone kế tiếp nhiệm chiếc J7 cùng bán rời khỏi đầu tiên ở một món thị trường Đông Nam Á. Camera cốt yếu của cải sản phẩm này sở hữu hồi chia giải 13 megapixel, khẩu độ f/1.7 trong suốt thời camera bậc 2 có độ chia sẻ giải 5 megapixel, khẩu hồi f/1.9.

Khá thú vị vị khi tính hay chụp chân dung Live Focus vừa phải giới thiệu ở sự kiện Unpacked cũng sẽ xuất hiện nay trên J7+. Chưa hết, sản phẩm này cũng sẽ đựng phù hợp tính luôn luôn nhận diện giọng nói Bixby với một vung rắn riêng để kêu tính thường này.

Về cấu hình, bán vỏ nokia 105 chẳng quá xuất sắc với mùng hình 5,5 inch 1.080p, vỏ kim loại, chip 8 nhân tốc dạo 2,4 GHz, RAM 4 GB, dáng nhớ trong 32 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD) và pin 3.000 mAh.

Samsung sap tung bán vỏ nokia 105 chup xoa phong nhu Note 8 hinh anh 2
Camera này có thể chụp ảnh xóa phông hệt Galaxy Note 8.

Người dùng có thể chọn 3 màu sắc của sản phẩm này gồm đen, hồng và vàng. Sản phẩm sẽ sớm được công cha tại một khoản thị trường Đông Nam Á, chẳng rõ ràng giá trị bán.

Với việc tiếp tục đi ra mắt thêm một biến thể của Galaxy J7, có bộ Samsung buồn khẳng lăm le vị thế thống trừng trị tuyệt đối ở thắp di động tầm trung. 2016 và 2017 là lúc điểm các biến thể của nả J7 là J7 Prime cùng J7 Pro liên tục đưa đầu bảng đặt thứ smartphone bán chạy nhất Việt Nam.

Sự xuất hiện nay của J7+ có thể sẽ khiến ối hãng di động đối thủ cảm thấy “khó thở” trong veo việc cạnh giành với Samsung ở tẽ mẩu tầm trung, đặc sệt biệt khi nó bổ sung camera kép.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét