Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2015

Smartphone màn hình ‘không thể vỡ’ xước nham nhở vì móng tay

Moto vừa phải giới thiệu đi ra thị trường khuôn mẫu Z2 Force với đếm trôi nổi bật nhất vẫn là màn hình ShatterShield chưa thể vỡ Tính luôn luôn này thỏa mãn chứng minh được hiệu quả tại thế hệ Z Force ra mắt dăm ngoái.

Đây có thể cũng là tính luôn luôn chủ chốt dẫn dắt đến định buôn rặng của nả người dùng Tuy nhiên, chẳng thể vỡ, chẳng có nghĩa là nó vịn xước Ít nhất, Android Police thỏa mãn thử nghiệm cùng chém lúc này rời khỏi điều này.

Smartphone man hinh ‘khong the vo’ xuoc nham nho vi hòng tay hinh anh 1
Moto Z2 Force gặp gỡ cừ khối vết trầy sau một tuần sử dụng. Ảnh: Android Police.

Sau khoảng một tuần sử dụng, Ryan Whitwan của cải Android Police phát hiện nay đi ra chiếc Z2 Force của cải mình phải xước nham nhở. “Vấn đề ở chỗ, màn hình cóc thể vỡ này được làm bằng nhựa, biến hóa vì kính. Điều này từng xuất hiện trên khuôn Z Force kiếp đầu nhưng có nét tựa model mới không sử dụng góp chất liệu”, Ryan thưa

Anh dâng tường chiếc Z Force thế hệ đầu được anh đặt trong cản kéo cùng với khối vật dụng khác nhưng trọn vẹn chẳng sây sát Trong khi đó, Z2 Force phải sây sát ối vết có thể thấy rõ khi trông nghiêng, mặc ô anh kém xuyên đặt trên bàn giấy hoặc túi quần.

“Khi tôi phát hiện nay vết xước, tương tự với một vài smartphone khác, tôi sử dụng móng tay cất cào nhẹ trên khu vực màn hình đặt xem đó là vết trầy hay thứ gì đó dính nhập Sau đó, tôi xẻo hiện nay tăng vết xước mới do móng tay mình tạo ra”, anh này nói

Smartphone man hinh ‘khong the vo’ xuoc nham nho vi ước tay hinh anh 2
Những vết trầy này tài tình dễ dàng quan kề thấy lúc đặt điều lệch máy.

Biên tập viên của cải Android Police còn phát hiện ra mùng hình tài sản máy phát đi ra tiếng gọi nhẹ nhõm khi đè vào, trên cả 2 chiếc máy thử nghiệm. Tiếng kêu chém đi ra tài rõ ràng tại khu vực xung vòng cảm biến vân tay cùng gần loa tai.

Phản dạo lại thông tin này, bên Motorola truy tặng tường “màn hình vịn vỡ chẳng có nghĩa là bá xước Do đó, vết sây sát có thể xuất hiện Motorola khuyến khích người sử dụng sử dụng dán màn hình từ bên thứ 3 cất chống trầy truy tặng máy”.

Phía nhà sản xuất cũng khẳng tấp tểnh độ chắc của mùng hình mới không khác gì thế hệ trước. Phiên thôn Ryan nhận được là một trong sạch những chiếc đầu tiên được sản xuất và Motorola vẫn đang tâm cải tiến bộ công nghệ truy tặng tới lúc máy đến tay người dùng

Cận cảnh Moto Z2 Force Moto Z2 Force giữ vẹn toàn thiết tiếp gỡ lắp, trang mắc beo hình cao vội vàng cùng camera kép.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét