Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Bản dựng iPhone 8 màu Jet White đẹp không tì vết

Nửa dăm trước lúc điểm iPhone 8 có thể ra mắt, ưa có dãy trăm thôn dựng về sản phẩm này vịn trên trí lo nghĩ tượng của người sử dụng Đa phần các bản dựng này phản ánh mong thèm của cải họ về chiếc iPhone 8 mộng ngóng

Bản dựng tài sản Benjamin Geskin từ iDropNews trọn khác. Nhà thiết tiếp này vịn trên các tin cậy đồn gần gũi đây về iPhone mới của Apple, dâng ra một phiên thôn iPhone 8 màu Jet White khổ sở kỳ xinh mắt.

Ban dung iPhone 8 nhanh nhẹn Jet White dep khong ti vet hinh anh 1

Bản dựng iPhone này sở hữu thiết nối tiếp đầy viền (edge to tướng edge). Ở mé dưới, máy cũng có phần “vùng chức năng” tương tự với Touch Bar trên MacBook thế hệ mới. Phần vùng chức thường thường này sẽ nằm khểnh thường thường trên mùng hình nhưng mà giới hạn ở một địa hạt nhỏ cạnh dưới, bọc gồm nắp Home với cảm biến vân tay.

Theo các tin đồn gần gũi đây, kiểu iPhone kỷ niệm mất nhật lượt thứ 10 của nả Apple sở hữu những đỡ cấp vượt trội so với các thế hệ trước với màn hình OLED kích thước 5,8 inch (khu vực hiển thị khoảng 5,1-5,15 inch), tính hay sạc không dây

Tất nhiên, mọi bậc bảo nằm khểnh trong trẻo dự đoán của giới chia sẻ đựng hoặc các nguồn tin cậy mé ngoài. Apple chẳng hé lộ bất cứ thông tin tưởng nào về sản phẩm sắp rời khỏi mắt tài sản hãng.

Sự thưa rời khỏi mắt iPhone mới của cải Apple đụt diễn ra nhập mùa chun Năm nay, người tớ tin cẩn nói Táo khuyết sẽ cấp ra mắt 3 mẫu iPhone mới. Trong đó, iPhone 8 (hoặc iPhone X, iPhone Edition) có thể sẽ bán ra muộn hơn so sánh với 2 model còn lại vì thế lượng màn hình OLED sản xuất cóc đủ.

Ban dung iPhone 8 nhanh nhảu Jet White dep khong ti vet hinh anh 2
Thiết nối tiếp màn hình giàn giụa viền, quanh co nhẹ của cải iPhone 8.
Ban dung iPhone 8 mau Jet White dep khong ti vet hinh anh 3
Bản dựng iPhone 8 Jet White (giữa) đọ bộ với LG G6 (trái) cùng chiếc Galaxy S8 tin tưởng đồn  
Ban dung iPhone 8 chóng vánh Jet White dep khong ti vet hinh anh 4
Thiết tiếp lênh láng viền giúp đỡ máy có diện chứa hiển thị lớn trong veo một vẻ khung vừa phải vặn.
Ban dung iPhone 8 chóng Jet White dep khong ti vet hinh anh 5
Nếu những ảnh dựng này áp sự thật, iPhone 8 sẽ là một trong trẻo những buôn hứng vội lớn nhất trong trắng 10 thế hệ iPhone từ trước tới nay.
Ban dung iPhone 8 nhanh nhẹn Jet White dep khong ti vet hinh anh 6
iPhone 8 sẽ rời khỏi mắt nhập rốt năm nay.
Video ý ưu tư iPhone 8 cóc viền, mùng hình cong, nắp home dưới kính Bản thiết tiếp iPhone 8 không viền, màn hình cong, nắp home dưới kính khả đua nhất từ một người sử dụng Reddit mà Apple có thể tham lam lường truy tặng thế hệ iPhone 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét