Thứ Năm, 25 tháng 6, 2015

Ảnh chính thức Nokia 8: Viền mỏng, camera kép Zeiss

Cuối tuần trước, dãy loạt thông tin tưởng từ các trang báo công nghệ khẳng tấp tểnh chiếc Nokia 8 chạy Android sẽ rời khỏi mắt trong trắng tương lai gần gũi Giờ đây, những hình ảnh được xem là chính thức của Nokia 8 thú xuất bây giờ

Được cung cấp bách bởi Venture Beat, hình ảnh này há lộ trọn vẹn thiết kế của Nokia 8. Đáng chú ý, khuôn dạng tổng thể của model này không khác biệt quá to tát so với các dòng smartphone lúc này ở của nả HMD, gồm Nokia 6, Nokia 5 cùng Nokia 3.

Anh chinh thuc Nokia 8: Vien mong, camera kep Zeiss hinh anh 1Anh chinh thuc Nokia 8: Vien mong, camera kep Zeiss hinh anh 2
Ảnh được xem là cốt yếu thức của Nokia 8. Ảnh: Venture Beat.

Thiết bị sắp công bố của Nokia có viền màn hình khéo mỏng, cong nhẹ về 2 mé bên Mặc dù vậy, cạnh trên dưới của cải máy có phần thừa thãi nhiều, ngặt nghèo có thể đứng bằng hàng với những di động chẳng viền hiện nay nay tựa Galaxy S8 thường thường LG G6.

Bên dưới, máy có cảm biến vân tay đặt ở vị trí vung Home, mé cạnh 2 phím điều hướng quen lệ thuộc của cải Android. Ở mặt mày sau, có điệu na ná thiết phải sẽ sử dụng cụm camera kép ống kính từ Zeiss độ tẽ giải 13 megapixel. Cách đây ít lâu, HMD ưa công cha đã thuận hợp tác với Zeiss – khoản được giới công nghiệp đặc sệt biệt chờ đợi, đợi. Nên nhớ Zeiss nhắm vai trò cóc nhỏ trong việc bê lại trở nên công cấp các dòng điện thoại chụp hình hoãn chòm của Nokia trước đây.

Không như với các sản phẩm nỡ có mặt mũi trên thị trường của cải HMD, Nokia 8 phụ thuộc thắp chót vót gấp rút Những thông số đáng để ý khác của máy phủ gồm con chip Qualcomm Snapdragon 835, màn hình 1.440 x 2.560 pixel (có thể là 5,3 inch), RAM 6 GB và dung lượng 64 GB.

Nokia 8 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1 gần gũi hệt chẳng tùy biến. Các tin tưởng tháp canh trước đó khẳng ấn định máy sẽ đi ra mắt nhập ngày 31/7 – cóc đến 2 tuần nữa, với giá cả bán dưới 600 USD tại Mỹ.

Hé lòi thiết tiếp của cải Nokia 8, Nokia 9 2 smartphone này có thiết tiếp khá tương đồng, trong trắng đó Nokia 9 là model chót vót cần hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét