Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Điện thoại 2 camera trước của Oppo mở bán tại Việt Nam

Sau một tuần nhận bịa trước, smartphone tầm trung Oppo F3 chính thức hé bán ngày hôm nay (13/5). Đại diện hãng cấp hiểu model này phá kỷ lục đặt trước trong veo một ngày tài sản kiểu mẫu F1s trước đó với 6.400 đơn rặng Tuy nhiên, hãng chối từ huyết ló về doanh số cụ thể của cải sản phẩm sau một tuần.

Trong thời đó, nhà bán lẻ FPT Shop biếu thường thường họ nhận hơn 2.300 đơn bịa hàng, tỷ lệ cất màu vàng chiếm 70%, màu vàng hồng 30%.

Dien thoai 2 camera truoc cua Oppo mo phát tai Viet Nam hinh anh 1
Oppo F3 tới tay người dùng trong veo sáng 13/5. Ảnh: Thành Duy.

F3 được xem là bản tiếp nhiệm của nả chiếc F1s – model có doanh món lên đến 1 triệu máy tại Việt Nam. Do đó, sức ép về doanh số cấp model này chẳng nhỏ. Cũng vì lý do này, gia đình sản xuất ấn định trừ tăng 500.000 đồng ban khách bịa đặt trước trên niêm yết (7,49 triệu đồng) đặt co hút khách dãy

Ngoài món tiền này, khách bịa trước còn nhận dáng quà truy tặng gồm ốp lưng kiêm sạc dự phòng (pin dung lượng 5.000 mAh), can selfie kiêm đèn flash cùng sạc 3-trong-1 cùng bao bọc báo hành bể mùng hình trong suốt một dăm

Điểm trôi nổi bật của nả Oppo F3 là hệ thống camera kép tại mặt trước với camera 16 megapixel chụp khoé phổ thông cùng camera 8 megapixel khoé rộng 120 hồi Người dùng chuyển đổi qua loa lại giữa 2 camera này phẳng phiu vung ấn Với camera góc rộng, người dùng có thể chụp những bức ảnh selfie bởi nhiên hơn, lấy được ối bối cảnh.

Dien thoai 2 camera truoc cua Oppo mo biếu tai Viet Nam hinh anh 2
Ốp lưng kiêm sạc dự phòng dâng kèm cặp sản phẩm.

Smartphone này có thiết kế phổ thông với vỏ kim loại, màn hình 5,5 inch Full HD, nút Home ảo chắp ngoài màn hình đựng ăn ý cảm biến vân tay một đụng chạm Camera sau của máy được làm lồi nhẹ Camera này có độ rẽ giải 13 megapixel, thấp hơn sánh với kiểu F3 Plus.

Máy dùng con chip chẳng mạnh nhưng mà có RAM cùng dung lượng lưu đựng to lớn (lần phen 4 GB và 64 GB). Ở tầm giá trị của mình, Oppo F3 sẽ mé tranh với những đối thủ hao hao Sony Xperia X, iPhone SE (đều có giá trị 8 triệu đồng), Huawei GR5 2017 Pro luôn Moto M (giá 7 triệu).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét