Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

iPhone SE chính hãng giảm giá 2 triệu đồng

Giá bán của nả iPhone SE - chiếc smartphone được Business Insider đánh giá trị là xứng sắm hơn tất iPhone 7 - vừa giảm khỏe ở Việt Nam. Theo đó, iPhone SE làng 64 GB giảm giá cả 2 triệu đồng, xã 16 GB bớt 1 triệu đồng. Mức giá trị niêm yết mới của dáng hai sản phẩm này lượt lượt là 9,99 triệu và 7,99 triệu đồng.

Đây được xem là động phát bớt giá kê dọn dẹp lẫm trước lúc các gia quyến bán lẻ rước làng 32 GB và 128 GB. Trước đó nhập cuối tháng 3, Apple thích ý đình sản xuất phiên xã 16 và 64 GB của nả iPhone SE, đổi chác thế bằng các chuyến xóm có dung lượng lưu đựng vội cặp và không thay đổi đổi giá bán.

iPhone SE chinh hố giam gia 2 trieu dong hinh anh 1
iPhone SE giảm bớt giá trị khỏe ở Việt Nam. Ảnh: Techcrunch.

Có thể xem đây là mức giá cả thấp cóc từng thấy cấp một kiểu mẫu iPhone có một năm tuổi kiếp tại Việt Nam. Xét về véo hình, iPhone SE chưa thất bại tầm thường iPhone 6S thời trang mắc chip xử lý A9, RAM 2 GB cùng camera 12 megapixel. Pin của nả máy thậm chí dâng lúc lượng tốt không bại đụt các phiên thôn Plus.

Dù có doanh món chẳng quá đột phá, iPhone SE được xem là một sản phẩm quan trọng của Apple, giúp hãng kế cận thắp người dùng trung vội vã Tại một khoản thị trường tương tự Mỹ, Anh luôn luôn Canada, iPhone SE xoàng nằm khểnh trong vắt top những sản phẩm bán chạy nhất.

Business Insider kêu đây là smartphone xứng mua hơn tất cả iPhone 7, sau thời hãng xẻo hành các làng 32 cùng 128 GB với giá lượt lượt 399 cùng 499 USD. Nhiều bài ghi chép trông lại một năm sau lúc sản phẩm ra mắt đều tát giá trị cao model này.

Tuy nhiên, model này chẳng được người dùng thỏa mãn chuộng hệt các sản phẩm tương tự 6S thường thường iPhone 7 ở Việt Nam. Thiết tiếp hoàn hảo tương đồng với iPhone 5S được cho là nguyên nhân khiến người dùng trong sạch nước không đã nó.

Tại Việt Nam, ối hệ thống bán lẻ, kể cả hệ thống vĩ đại ưa hoãn bán iPhone SE bởi doanh khoản chẳng quá khả quan. Trên thị trường xách tay, iPhone SE cũng tỏ ra mờ nhạt hơn ối so với rặng loạt model khác.

Video khui hộp iPhone SE đầu tiên Trang iMore một vừa hai phải chấp hành video đầu tiên đánh hộp iPhone SE, đợt làng sắp bán rời khỏi tại khối thị trường. Máy có thiết nối tiếp hộp chứa quen tuỳ thuộc cùng phụ kiện tương tự cũ kĩ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét