Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2015

Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải về câu nói ‘thật không thể tin nổi’

“Từ những kỹ sư CNTT, chúng tôi biến hết trở nên kỹ sư cơ khí”, ông Nguyễn Tử Quảng mở đầu phần chia rẽ sẻ về quá trình sản xuất Bphone thế hệ mới.

Cuộc nói chuyện dự tấp tểnh trong trắng một điều rút dài thành 3 điều đồng chuôm lúc ông Quảng mê sưa rằng về Bphone và những câu chuyện xung quay nó, từ 24 công đoạn gia công khung máy, cấp tới cách các kỹ sư của hãng thiết tiếp bảng mạch 12 lớp cấp Bphone.

“Làm gì có ông CEO, chủ tịch nào tham ô gia nhập quá trình sản xuất điện thoại từ A-Z, từ thiết kế cơ khí, làm mạch, chạy phần dẻo sản phẩm như Bkav”, ông Quảng lý giải về câu nói toàn dạng điều khiển công ty này biến thành kỹ sư cơ khí vì Bphone.

Ong Nguyen Tu Quang ly giai ve nhăn noi ‘that khong the tin noi’ hinh anh 1
Ông Nguyễn Tử Quảng khẳng tấp tểnh Bphone mới sẽ chuốt chuốt hơn, người dùng dễ dàng nối tiếp cận hơn. Ảnh: Tiến Tuấn.

“Làm trong trắng ngành này mới thấy khối cảm xúc. Chỉ cấp hoàn thành một công việc nhỏ mà trước đó gặp bế tắc, tôi lại thấy mình có tăng nhiều động lực. Chỉ những người làm trực kế công việc mới lõi Câu ‘thật chẳng thể tin cẩn nổi’ tôi trình bày cách đây 2 dăm thực sự xuất chặt từ cảm xúc cá nhân khi một công ty tương tự Bkav sản xuất trở thành công sản phẩm công nghiệp chót vót giống smartphone”.

Ông Quảng dắt chứng: “Samsung có tới 200 giám đốc nét phận, chỉ riêng bè sản xuất thiết phải di động. Nếu đã hoặc bắt gặp khó trong vắt công khúc nào, họ sẵn sàng sàng chừa ra dãy mươi triệu USD để sắm đứt công nghệ hoặc công ty nào đó. Với nguồn lực hạn chế, việc Bkav tạo đi ra sản phẩm cạnh giành giật với họ là khoản đáng do hào”.

Nói chuyện với ông Nguyễn Tử Quảng những hôm Bphone mới sắp ra mắt, có thể thấy rõ sự dè dặt. Ông đọc một mạch dãy trăm đối tác cung vội thiêng khiếu nại phát Bphone (gần 800 thiêng liêng kiện) hướng dẫn dắt đặt chứng minh Bphone mới sử dụng ít linh thiêng thưa Trung Quốc nhất có thể cùng đó đều là những tiêu xài huyết cóc quan trọng.

''Sợ người dùng quy chụp là hàng Trung Quốc" là lý tự vì sao Bphone kiếp đầu sử dụng màn hình của cải Sharp (công ty Nhật nhưng mà giờ đây mắc Foxconn cất lại) nhưng ở thế hệ thứ 2, hãng này thích chuyển sang trọng sử dụng của đối tác Hàn Quốc.

Ít người lõi ông Quảng từng mắc stress nặng vì những bảo trích nhắm vào Bphone 1. Có một khoảng thời gian, ông Quảng dừng đọc thông tin tưởng trên đan vì điều này. "Tôi chẳng trách người sử dụng và sẽ chuốt chuốt hơn tại chuyến bản tiếp tiếp".

"Bphone mới chạy Android song sẽ mượt như iOS" - Nguyễn Tử Quảng.

Bài học từ phen đi ra mắt Bphone đời đầu không thành công đội đến biếu ông và mang ngũ của mình nhiều bài học. Có quá khối vấn đầu đề vội vàng giải quyết lúc do mình làm một chiếc smartphone. Trong lần trở lại này, Bkav chủ động thích hợp tác với nhà bán lẻ to lớn nhất Việt Nam đặt cung vội vàng sản phẩm ở tràng siêu thị tài sản hệ thống này.

Lượng dãy sản xuất trước của cải hãng cũng thú sẵn sàng sàng có mặt thẳng tại các đại lý ngay thẳng sau lúc ra mắt, khác với Bphone kiếp đầu. Bên bên đó, Bkav cũng thú sẵn sàng cho những TVC quảng cáo, thái hành thẳng trong suốt hôm sản phẩm đi ra mắt (8/8).

“Nhà máy tài sản Bkav hiện đáp ứng lượng sản xuất 2.000-10.000 máy/tháng. Nếu nhu cầu cao, chúng tôi có những đối tác tại Việt Nam sẵn sàng sàng hỗ trợ cất ẩy sản lượng”, ông Quảng nói Niềm ao ước của Nguyễn Tử Quảng vô sản phẩm “con cưng” là khoản cóc thể đậy giấu nổi

Ong Nguyen Tu Quang ly giai ve nhăn noi ‘that khong the tin yêu noi’ hinh anh 2
Tại nơi làm việc của cải ông Quảng, người tớ thấy nhiều khẩu hiệu na ná "Làm theo gót luật lệ", "làm nhẵn sức mình, khoản tốt lộng lẫy sẽ đến". Ảnh: Tiến Tuấn.

Ông cũng truy tặng sành thêm thắt trong veo phiên rời khỏi mắt Bphone năm 2015, ưu tiên dãy đầu của Bkav là đi ra mắt một chiếc smartphone khác biệt. Bphone rõ ràng ràng rất khác iPhone hay điện thoại Galaxy nhưng mà chưa thành công.

Do đó, dự bàn Bphone 2 dang dở với thiết nối tiếp chẳng khác biệt ối Bphone 1 trước kia phải đình lại. “Thông tin Bphone 2 ra mắt dăm ngoái trọn là thật. Nó là dự toan biếu xén đầu của chúng tôi. Tuy nhiên, sau lúc khảo nhắc khối lần, chúng tôi tấp tểnh tháo lui lại một năm đặt mài chuốt ối hơn cho sản phẩm. Bphone mới thời rời khỏi mắt sẽ có thiết tiếp phổ thông hơn, dễ dàng được người dùng chấp nhận hơn”, ông Quảng huyết lộ

Sản phẩm Bphone mới sẽ cốt yếu thức rời khỏi mắt hôm 8/8 và bán đi ra không lâu sau đó. Hiện thông tin về cấu hình sản phẩm vẫn là bí ẩn. Nguồn tin tưởng từ các nhà bán lẻ tặng năng model này có thể sở hữu 2 lần bản, một dùng chip Snapdragon 835 dong dỏng cấp, một sử dụng chip 6xx.

Trước ngày ra mắt, smartphone này thích đặt lộ phần nào thiết tiếp với dáng khung kim loại, mặt lưng sử dụng chất liệu kính cường lực. Tên kêu gọi của nả nó có thể là Bphone 2017.

Phỏng chít ông Nguyễn Tử Quảng: 'Việt Nam có thể cạnh giành giật sản phẩm với luyện đoàn lớn' Nói với Zing.vn ở văn phòng riêng tại Hà Nội, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav biếu xén sành những sản phẩm trong vắt nước có thể mé tranh với doanh nghiệp rặng đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét