Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Sau iPhone 7 đỏ, ngành công nghiệp di động sẽ thay đổi?

Đi nhởn một quanh quanh các gia quyến bán lẻ điện thoại di động, người dùng sẽ bắt gặp hàng loạt những thiết kế như nhau với khung nhôm, bầm bạc tình hoặc vàng ánh kim. Chúng diễm lệ nhưng mà quá an toàn đến mức nhàm chán

Sau ối năm thử nghiệm và xén triển với các chất liệu, kích cỡ và thiết tiếp khác nhau, một quy chuẩn ngầm thỏa thuê hình thành giữa những gia quyến sản xuất. Một chiếc điện thoại tốt phải sở hữu vỏ kim loại với một trong trắng cha màu: Bạc, vàng hoặc đen sì Màn hình dao động từ 4,7 inch đến 5 inch.

Kết quả là các sản phẩm ra đời đều có nét ngoài tương bởi và người sử dụng khó khăn có thể nhận rời khỏi sự khác biệt ngoại trừ gã thương hiệu.

Sau iPhone 7 do, nganh cong nghiep di dong se đổi thay doi? hinh anh 1
Ra mắt không lâu, iPhone 7 Red thích làm dậy sóng thị trường điện thoại sáng suốt Ảnh: Apple.

Bằng việc hợp ý tác và RED - tổ chức từ thiện được trở nên lập nhập năm 2006 tự ca sĩ Bono, Apple thú vị rời khỏi mắt iPhone 7 với màu đỏ loét đông trưng nhằm quyên góp tiền nong gà thế giới vịn lại căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS. Công ty đặt kỳ vọng vào doanh món bán dãy tại Trung Quốc vì khái niệm sắc đỏ lòm phỗng trưng ban sự may mắn tại nhà nước đông dân này.

iPhone 7 Red được công cha cùng khi kiểm đếm với chiếc iPad mới. Theo khoản liệu từ Google Trends, các tìm kiếm phát “iPhone đỏ” vượt xa thẳm “iPad mới”.

Sau iPhone 7 do, nganh quanh co nghiep di dong se đổi chác doi? hinh anh 2
Số lượng kiếm kiếm biếu xén chiếc iPhone mới (đường vạch đỏ) dong dỏng hơn hẳn so sánh với iPad (đường vạch xanh). Ảnh: Google Trends.

Ngôn ngữ thiết kế mà các OEM hiện đang sử dụng đều thỏa thuê trở thành cổ lỗ kỹ và quá hạn. Phản ứng tài sản người dùng trước việc Apple đi ra mắt lượt làng màu đỏ ối là minh chứng rõ ràng nhất phát sự buồn khát đổi chác mới của cải người sử dụng

Các nhà sản xuất khác cũng không nằm ngoài dòng chảy này. Samsung xác nhận Galaxy S8 sẽ có chuyến làng màu hoa nhài khôn tế, sang trọng trọng bên cạnh hai màu xanh xao và hồng. Thiết mắc dong dỏng cần P10 tài sản Huawei cũng sẽ có phiên buôn xanh lá cây và màu xanh rớt da trời.

Suy tặng cùng, “an toàn” chẳng đồng nghĩa với “sự nhàm chán”. Đây là khi đếm phù hợp nhất đặt các công ty đập phá chừa những phạm vi cũ, đem tới những thiết kế và tính luôn đột phá huỷ mới tặng người dùng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét