Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Sáng chế biến chai nhựa phế phẩm thành vỏ điện thoại

Một nhóm các bạn trẻ người Italy thú vị làm được chiếc máy có thể tái mét chế chai nhựa sử dụng rồi trở thành chiếc vỏ điện thoại khi trang tiết kiệm tặng tất cả đại chúng

sáng chế, chai nhựa, vỏ điện thoại,

Chiếc máy MyProGeneration là sản phẩm của cải 5 bạn bè non sống lại thị trấn Sicily được tạo đi ra trong trẻo khuôn khổ đố thi đua Biz Factory do ối các trường học tổ chức dạo năm ngoái. Giải canh ty kết đánh đố đua thích chí được tổ chức Milan độ tháng trước.

Theo châm thái triển, mục trúng tạo rời khỏi chiếc máy trên là gà đại chúng thêm cường ý thức báo vệ môi trường. Cái tên "MyProGeneration" sử dụng đặt nói tới ý ưu tư chủ động cùng khuyến khích các thanh thiếu hụt niên khác hãy khỏe dạn làm thứ gì đó có ích và cùng góp sức hướng dắt vệ môi trường.

Trong quanh rốt đố ganh đua Biz Factory, dự bàn trên thích chí chun hút sự chú ý của AXA Italia. Công ty này sau đó sẽ kíp vốn liếng cho nhóm xắt triển kê thương mại hóa sản phẩm này.

MyProGeneration là chiếc máy sáng suốt cùng gây chặn tượng với sự đơn giản song hiệu quả của mình, nhất là khi nó được một nhen nhóm các bạn bè còn rất trẻ chế giễu tạo. Máy sử dụng công nghiệp 3D để in hình mẫu hình vỏ điện thoại bằng nguyên vẹn liệu nhựa tái mét chế giễu

Hiện 4 hình mẫu máy MyProGeneration đã được chế giễu tạo và uỷ thác tặng khách dãy Nhóm xắn triển đang tâm kêu gọi gọi tăng hỗ trợ vốn từ đối tác hãi doanh đặt có thể sản xuất dãy loạt sản phẩm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét