Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Apple chính thức giới thiệu iPhone 7 bản màu đỏ

Màn khép cổng Apple Store online của Táo khuyết cách đây ít giờ là đặt sửa soạn đi ra mắt sản phẩm mới.

Cách đây ít phút, cổng dãy này thích banh ngõ trở lại, cõng bám theo một loạt sản phẩm mới biếu tín đồ của cải Táo ngoạm dở. Hai trong sạch khoản những sản phẩm xứng chú ý nhất là iPhone 7 cùng 7 Plus phiên làng mạc màu đỏ ối

5 khoản vội vàng tường về iPhone 7, 7 Plus màu đỏ Màu mới của nả iPhone 7 cùng 7 Plus sẽ lên kệ nhập hôm 24/3 (thứ 6 tuần này), báo có làng mạc 128 GB trở lên.

Model này ngả l ng trong trẻo châm sản phẩm Product Red bưng thương hiệu Apple, khoác dù đây mới là lượt đầu tiên nó được đưa lên iPhone. Phiên làng mạc iPhone mới có màu đỏ lòm nhưng cóc quá chói lọi na ná một khoản model từng có mặt trên thị trường, không hạn Lumia của Nokia.

Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 cấp nhanh do hinh anh 1
Viền trước của máy vẫn bảo vệ màu trắng xóa hao hao xã màu vàng cùng vàng hồng.

Về khuôn dáng, iPhone mới màu đỏ au chẳng khác biệt sánh với các màu sắc còn lại.

Phiên thôn iPhone 7 màu đỏ ối huyết có giá bán 749 USD và 849 USD biếu các bản 128 và 256 GB trong thời model màn hình to có giá trị 869 cùng 969 USD tặng các thôn dung lượng tương do

Apple chủ yếu thức biếu bịa rặng sản phẩm từ ngày 24/3.

Như vậy, iPhone 7, 7 Plus sẽ có cả cả 6 màu gồm đen sì nhám, đen giòn bóng, vàng, vàng hồng, trắng và màu đỏ lòm Trong đó, màu đen thui bóng và đỏ tía bảo có các thôn 128 cùng 256 GB.

Bên cạnh đó, Táo khuyết cũng đỡ gấp rút kíp hai dung lượng lưu tích dâng chiếc iPhone SE, bán đi ra với giá cả cóc đổi thay iPhone SE giờ đây có các làng mạc 32 cùng 128 GB, giá trị từ 399 USD.

Mặc dù đón tiếp thêm trở nên viên mới nhưng đây báo là một biến hóa đổi nhỏ của nả Apple tăng sức hút của sản phẩm. Nếu muốn một hạng mục gì đó mới mẻ, người sử dụng có thể phải đợi tháng 9 – lúc hãng trình làng iPhone 8.

Thiết phải này được cho sở hữu màn hình OLED, thiết kế giàn giụa viền với tính luôn sạc không chạc cùng khối nâng vội vàng khác.

Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 dâng nhanh do hinh anh 2
Máy báo có các lượt buôn 128 cùng 256 GB.
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 cấp chóng vánh do hinh anh 3
Bộ đôi iPhone mới cấp đặt trước từ hôm 24/3, không rõ rệt ngày lên kệ.
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 cho nhanh tự hinh anh 4
Theo thông lệ, màu mới của nả iPhone thường có sức hút đặc biệt với người dùng
Apple chinh thuc gioi thieu iPhone 7 cho chóng vánh do hinh anh 5
Việc Apple bổ sung màu mới cấp iPhone nhập giữa năm là một điều chợt Nó phần nào phát thấy Apple gặp gỡ sức ép khá to lớn về doanh khoản tặng sản phẩm này.

 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét