Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Vertu vỡ nợ, điện thoại siêu sang thanh lý giá bằng 1/10

Cách đây ít tháng, hãng sản xuất điện thoại siêu sang trọng rinh tính biểu phỗng của cải nước Anh là Vertu công thầy sẽ sớm thanh lý của nả sau những khó khăn về khéo chủ yếu Giờ đây, họ đang khỏe mạnh tay bán đấu giá khối của mé trong nhà máy.

Hầu kiệt người sử dụng thế giới đều nghe về cái gã Vertu nhưng mà chưa có cơ hội sở hữu chúng. Những chiếc di động rẻ nhất của Vertu tầm thường có giá cả tất thảy thiên USD. Một chiếc Vertu Signiature Touch, cóc hạn, có giá trị khoảng 10.000 USD.

Vertu đãi no, dien thoai sieu sang trọng thanh ly gia bang 1/10 hinh anh 1
Điện thoại giá cả gần 20.000 USD của cải Vertu hiện tại được bán đấu giá trị tại mức 1.500 USD. Ảnh: TNW.

Năm 2016, Vertu bất ngờ rẻ hóa sản phẩm của cải mình nhưng chiếc di động giá thấp kỷ lục của cải họ là Vertu Aster cũng có giá trị khoảng 6.000 USD. Với mức giá trị này, người sử dụng có thể mua được tất mươi chiếc smartphone dong dỏng kíp trên thị trường.

Tuy nhiên, thời công ty này thanh lý hàng loạt giỏi sản, người sử dụng có cơ hội sắm những chiếc Vertu với giá thực sự hời. Chẳng hạn, một chiếc Vertu Signature S u vàng 18K với mặt mày lưng phẳng da cá sấu vốn có giá cả 19.000 USD bây giờ được đấu giá trị mức 1.500 USD.

Người tao thậm chí còn đem đấu giá trị dạng sự tập điện thoại trong sạch viện chỉ tàng của Vertu. Bộ thuế tập luyện này gồm 105 chiếc điện thoại đi ra đời trong vắt suốt nuông dài lịch sử của cải Vertu. Khá ối trong trắng món đó là những thôn concept trong trắng thời một số khác có thể hoạt động trọn Mức giá khởi đếm ban nét thuế tập này là 26.000 USD.

Ngoài ra, những người tham ô gia đấu giá cũng kiếm thấy nhiều của khác của Vertu mắc đem bán đấu giá, từ bức phỗng bằng đồng bên trong vắt trụ sở công ty biếu xén đến các giống bàn thờ làm việc và hệ thống lập trình.

Vertu đãi no, dien thoai sieu sang thanh ly gia bang 1/10 hinh anh 2
Nhiều loài máy khoét khác tài sản công ty cũng phải đem rao bán.

Hôm 13/7, Vertu tuyên cha bể nợ, khép ngõ gia quyến máy, đình sản xuất vì chẳng thể trả khoản nợ 128 triệu bảng.

Ông chủ của cải Vertu, Murat Hakan Uzan, cất lại công ty từ Godin Holdings của cải Trung Quốc, khi doanh nghiệp này nỡ đối mặt với nguy cơ đập phá sản dạo tháng 3.

Ông Uzan được dâng sẽ trông coi lại thương hiệu Vertu, công nghiệp và giấy phép thiết nối tiếp đặt hồi yên nghỉ thương hiệu trôi điều này trong trẻo tương lai.

5 lý bởi khiến Vertu sập đổ Chất lượng sản phẩm suy giảm, người sử dụng đòi hỏi căn vặn khối hơn các tính thường thường về công nghệ, trưa nắm kịp xu thế là những lý vì thế khiến Vertu đổ đổ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét