Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Hàng loạt smartphone chất lượng từ Sony, HTC lên kệ tháng 6

Hang loat smartphone chat luong uống Sony, HTC luồn ke thang 6 hinh anh 1
HTC U11: Ra mắt muộn màng hơn phần to tướng các di động chót vót gấp rút nên HTC muốn sớm dìu smartphone này về nước. U11 sẽ lên kệ tại Việt Nam nhập giữa tháng 6 với giá cả dự kiến khoảng 16,99 triệu đồng. Đây là di động có cấu hình mạnh nhất hiện nay với RAM 6 GB, chip Snapdragon 835 cùng dung lượng 128 GB. Tính luôn luôn độc đáo nhất của nả U11 là Edge Sense, phát phép người dùng nắn vào viền máy để thi hành rặng loạt chức thường hệt chụp ảnh, chụp màn hình, mở Google Assistant vv... Không những vậy, HTC còn công cha đây là smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới với điểm món 90 từ DxOMark.
Hang loat smartphone chat luong uống Sony, HTC lách ke thang 6 hinh anh 2
HTC 10 Evo: HTC bất ngờ công ba dắt khuôn mẫu 10 Evo về Việt Nam, bán với giá trị 6 triệu đồng. Ở tầm giá này, người sử dụng chẳng thể tìm kiếm ra chiếc di động cốt yếu hãng nào có màn hình Quad HD giống 10 Evo. Model này cũng có thiết kế tiếp vượt trội so sánh với smartphone và tầm giá cả nhờ mô phỏng hình mẫu nét HTC 10 - hình mẫu di động dong dỏng cấp bách 10 Evo sở hữu những thông số tốt tựa RAM 3 GB, dung lượng 32 GB, camera 16 megapixel. Con chip Snapdragon 810 của nó có hiệu năng tốt nhưng mà phải báo trích cừ ối vì gây bức máy lúc choàng hành.
Hang loat smartphone chat luong nốc Sony, HTC luồn ke thang 6 hinh anh 3
Sony Xperia XZ Premium: XZs với beo hình không mấy đỡ gấp rút so với XZ được thị trường đón nhận khéo tốt. Đó là cơ sở cất Sony do tin đem XZ Premium về Việt Nam. Đây là một trong những di động đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình 4K HDR cùng 4G tốc độ 1 Gbps. Nó cũng sở hữu tính hay lăn chiêng video siêu chậm chạp 960 khung hình/giây với camera 19 megapixel. Giá bán của XZ Premium chẳng được tiết thò song dự kiến sẽ chẳng thấp hơn các di động dãy đầu hiện nay giống iPhone 7 luôn luôn Galaxy S8.
Hang loat smartphone chat luong uống Sony, HTC chen ke thang 6 hinh anh 4
Sony Xperia XA1 Ultra: XA1 Ultra là xóm phóng to tát tài sản mẫu XA1 với mùng hình lên đến 6 inch. Máy có thiết tiếp viền siêu mỏng, điều hiếm gặp ở các kiểu di động tầm trung. Năm nay, XA1 Ultra nối tiếp tục có giá cả bán được xem là tốt, ở mức 8,99 triệu đồng. Người sử dụng có dịp sở hữu một sản phẩm với camera độ tẽ giải thứ tự lượt 23 và 16 megapixel, RAM 4 GB, ổ lưu đựng 64 GB. Tuy nhiên, viên pin 2.700 mAh biếu xén một sản phẩm mùng hình 6 inch có thể không khiến ối người bằng lòng
Hang loat smartphone chat luong uống Sony, HTC luồn ke thang 6 hinh anh 5
Nokia 3,5,6: Tháng 6 là khi kiểm điểm rặng loạt di động thương hiệu Nokia cốt yếu thức lăn chiêng lại thị trường Việt Nam, trong trẻo đó Nokia 3 lên kệ sớm hơn cả với giá cả khoảng dưới 3 triệu đồng, Nokia 5 lên kệ giữa tháng (hơn 4 triệu) còn Nokia 6 lên kệ chót tháng (khoảng 6 triệu đồng). Các gia đình bán lẻ đang tâm giỏi kỳ vọng nhập loạt sản phẩm này bởi máy có giá trị bán hấp dẫn, thương hiệu khỏe mạnh Tuy nhiên, hao hao với Nokia 3310 2017, người sử dụng có thể phải đối mặt với tình trạng khan hàng trong trẻo lúc gian ngoan đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét