Thứ Năm, 20 tháng 8, 2015

4 tính năng selfie trang bị trên Vivo V5s

Với khối tính thường thường hữu ích, Vivo V5s có thể đáp ứng nhu cầu selfie đa bộ của nả người dùng

Làm dễ coi kiểu mặt, chụp xóa phông

Chụp chân dung cận mặt mũi là một trong trắng những kiểu selfie phổ biến nhất. Các yếu tố để làm nên một nóng bức ảnh selfie cận mặt mĩ lệ là ánh sáng sủa hài hòa, gương mặt mày rạng rỡ và làn da đẹp đẽ bởi nhiên. Để đạt được “chuẩn mực” ấy, khối bạn trẻ phải sử dụng tăng các vẻ lọc màu sắc từ ứng dụng chỉnh hình.

Tuy nhiên, với tính luôn Face Beauty 6.0, Vivo V5S cho phép tắc người dùng selfie cận mặt với làn da trắng xóa sáng, mịn màng. Ngoài ra, lúc cập nhật hệ điều hành, bạn có thể sử dụng thêm thắt chế nhạo độ bokeh xóa phông xếp tạo nên những nóng bức ảnh ấn tượng tựa chụp bằng phẳng máy ảnh chuyên nghiệp.

4 khôn nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 1
Camera Vivo V5s tích trữ ăn ý dè bỉu dạo làm lộng lẫy khuôn mặt mũi Face Beauty 6.0, giúp người sử dụng có bức selfie mĩ lệ bởi nhiên.

Camera 20 MP, cảm biến Sony IMX376

Chụp ảnh check-in tại các địa kiểm điểm nổi điều là sở thích của cải khối bồ trẻ, đặc biệt là những tín đồ xê dịch. Sức hấp dắt của kiểu selfie này tới từ trạng xén khôn thần sảng khoái của cải người chụp khi đặt chân tới một vùng đất mới và cảnh quan từ trần động nơi check-in. Để có bức ảnh diễm lệ với khoé chụp rộng, smartphone vội vã có dạo tách giải cao

4 khôn nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 2
Nhiều bầu bạn trẻ có thói quen chụp ảnh check-in điểm đến

Với camera hồi chia giải 20 MP to lớn nhất trong các sản phẩm và tẽ đoạn cùng sử dụng cảm biến Sony IMX376, khẩu dạo lên đến f/2.0, Vivo V5s đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh check-in với góc chụp rộng, lấy hoàn toàn bối cảnh đằng sau người chụp.

Hiệu ứng ánh trăng

Hiệu ứng ánh trăng (Moonlight Flash) trang bị trên Vivo V5s tạo nên ánh sáng vàng dịu nhẹ, giúp đỡ bức ảnh có chiều chuộng sâu sắc và trở nên chặn phỗng hơn. Hiệu ứng này đặc sệt biệt ăn ý lúc chụp ngoại cảnh thường thường #OOTD (Outfit of day - Hôm nay choàng gì) - trào lưu chụp ảnh thể hiện phong cách khi trang đụt nhật, được ối tín đồ khi trang thỏa chuộng.

4 khôn ngoan nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 3
Hiệu ứng ánh trăng hộ nóng ảnh có ánh sáng sủa đẹp, tạo nuông sâu

Selfie nhóm

Selfie nhen nhóm là tính thường được hỗ trợ trên khối smartphone đời mới. Với Vivo V5s, chế độ Panorama dâng phép tắc người sử dụng selfie theo thắp đông người mà chưa mắc hạn dè bỉu về khung hình thường xó chụp, truy tặng oi ảnh vuông vắn, không phải méo mó Ngoài ra, smartphone mới của Vivo còn được trang mắc tính thường nhận diện gương mặt cùng tùy chỉnh theo đuổi giới tính của cải từng người trong vắt ảnh, giúp nóng ảnh selfie lộng lẫy trọn vẹn

4 khôn nang selfie trang bi tren Vivo V5s hinh anh 4
Chế độ Panorama cho nóng ảnh vuông vắn, không phải hạn dè bỉu khung hình.

Vivo V5s sở hữu camera trước có dạo tách giải lên đến 20 MP, khẩu độ f/2.0. Sản phẩm tích phù hợp đèn Flash LED và “hiệu ứng ánh trăng” độc quyền, hỗ trợ chụp ảnh trong suốt điều kêu thiếu sáng, cùng giễu cợt hồi Face beauty 6.0 ban nóng bức ảnh selfie đẹp bởi nhiên. Với thiết tiếp nguyên ối thời trang cùng dạng nhớ được hứng cần lên tới 64 GB, Vivo V5s là phụ khiếu nại hi-tech yêu thỏa tài sản ối bạn trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét