Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Có nên mua iPhone SE thời điểm này?

Đúng một dăm trước, Apple giới thiệu iPhone SE trong trắng phản ứng trái nuông của cải nhiều người. Nó được xem là thôn chun gọn của cải iPhone 6S - có gom vi xử lý, gom camera - với xài phung phí từ bỏ đi ra thấp hơn.

Một năm sau, iPhone SE được nâng cấp đợt đầu tiên. Apple thêm cấp bách cặp dung lượng lưu trữ tặng phiên làng này. Hiện tại, iPhone SE 32 GB có giá trị bán 399 USD, xóm 128 GB là 499 USD. Ngoài ra, máy cóc có đổi chác đổi nào khác về phần chắc

Co nen mua iPhone SE thoi diem nay? hinh anh 1
iPhone SE vừa phải được đỡ vội nhẹ, trông coi nguyên vẹn giá trị bán cổ Ảnh: Cnet.

iPhone SE về thực chất là iPhone 6S trong veo dạng khung 5S. Với những người tặng nói mùng hình 4,7 inch của cải iPhone hiện nay nay là lớn, iPhone SE đèo đến một kích cỡ “cổ điển” với mùng hình 4 inch.

Theo Cnet, nó là một chiếc di động vừa đủ truy tặng tất cả chi tiêu chí tài sản người dùng Bên cạnh kích thước nhỏ gọn, nó còn sở hữu 2 điểm quan trọng mà người dùng khổ sở kỳ thích: Dung lượng lớn cùng pin tốt.

Với ối người, iPhone SE tốt hơn iPhone 6

iPhone 7 cùng 7 Plus cả nhiên là những chiếc iPhone tốt nhất hiện nay nay. iPhone SE xứng đáng đáng để vị trí thứ 3, thẳng mé dưới chúng. Nó có cùng beo hình căn bản sánh với iPhone 6S nhưng vượt trội hơn tại một số chi chí: Thời lượng pin tốt nhất trong vắt món cả cả các model iPhone hiện nay nay, giá thấp hơn 150 USD sánh với 6S, có Touch ID cùng Apple Pay, kích thước nhỏ gọn ghẽ nhất luôn luôn vẫn bảo vệ lại giắc cắm tai nghe truyền thống.

Có thể coi iPhone SE tựa một chiếc MacBook Air: Không sở hữu những kiểm điểm khi thượng nhất nhưng mà vẫn thời trang, thanh lịch và đủ dùng Nó là một model phổ thông, thân thích thiện với túi tiền của người sử dụng

Tương lai iPhone SE có được đảm bảo?

Apple có tung rời khỏi iPhone SE 2 năng không? Đây là câu hỏi cóc ai dám chắc có thể trả lời Trường phù hợp của iPhone 5C trước đây càng khiến khối người tin cậy nói đây chẳng đúng kiểu sản phẩm được hứng vội vàng lăm le kỳ tài sản Apple.

Điều này đồng nghĩa thời mua máy, người dùng có nguy khốn cơ sở hữu một sản phẩm có thể bị khai tử. Có một điều chắc chắn, iOS 11 vẫn sẽ hỗ trợ iPhone SE, thậm chí phiên xóm sau nữa. Do đó, thẳng tất lúc Apple không xén hành làng đỡ cấp bách của nả nó, người sử dụng cũng chưa cam chịu nỗi lo phải từ bỏ rơi

Một dăm sau lúc ra đời, nó vẫn là chiếc iPhone tuyệt vời với giá trừng trị sử dụng cao

Tại Việt Nam, iPhone SE cốt yếu hãng được bán với giá 8,99 triệu phát thôn 16 GB và 11,99 triệu thôn 64 GB. Tuy nhiên, số lượng rặng tồn ban các model này chẳng còn quá ối Các đại lý không công bố thời kiểm điểm về nước cũng tương tự giá trị bán của cải làng mạc 32 và 128 GB mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét