Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Vỏ điện thoại iPhone kiêm smartphone Android

Trên thị trường có những hệ thống ban phép biến một chiếc iPhone trở thành một chiếc điện thoại thông minh Android.

Nhưng với chiếc vỏ Eye thì lại khác, phụ thưa này sẽ biếu xén phép tắc người dùng có thêm hẳn một điện thoại sáng suốt Android nối và iPhone. Như vậy, cùng lúc người dùng sẽ có 2 smartphone trên và một thiết mắc

eye đãi dien thoai iphone kiem smartphone android hinh 1
Gắn vỏ Eye đằng sau iPhone để có thêm 1 chiếc điện thoại Android.
(Ảnh: phonandroid)

Eye được chắp vô thân mật máy iPhone như giống vỏ tích trữ nhưng mà Eye lại cốt yếu là một chiếc điện thoại sáng suốt Android. Eye sử dụng loa, microphone và camera iPhone song làng mạc thân thiết nó cũng được tích hợp ý cổng 2 SIM hoặc cổng microSD + SIM, một cổng cắm, pin cùng chip NFC.

Điều thỏa mãn vị nhất là vỏ tích trữ được trang bị mùng hình AMOLED 5 inch tặng phép nó chạy Android trên mặt mũi sau của iPhone. Thật đơn giản, bạn có một thiết bị, mặt mày trước là iPhone, mặt mày sau là điện thoại thông minh Android.

Esti Inc. là công ty chặt minh rời khỏi vỏ chứa này. Thông món kỹ thuật của sản phẩm Eye có mùng hình 5 inch AMOLED Full HD với Always On Display cùng điệu nhớ trong 256 GB nhờ thẻ microSD. Eye cũng có pin 2.800 mAh với sạc chưa dây, giắc cắm và kết nối NFC, có cửa đặt 2 SIM + thẻ microSD và chạy hệ khoản hành Android 7.1 Nougat.

Đến lúc kiểm đếm này, Eye thích chí có sẵn trên Kickstarter. Đối với những người sắm đầu tiên, giá trị của nả phụ thưa sẽ là 95 USD (không có 4G) hoặc 129 USD (kết nối với 4G).

Esti Inc. ước sẽ bán rộng rãi sản phẩm của nả mình rời khỏi thị trường nhập khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 dăm nay. Lúc đó giá trị bán sẽ là 189 USD đối với sản phẩm không kết hàn 4G). Hiện giá trị sản phẩm kết chắp 4G vẫn cóc được xác tấp tểnh /.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét