Thứ Hai, 24 tháng 8, 2015

Xiaomi Mi 6 giá 10,5 triệu tại Việt Nam

Khoảng 10 hôm sau khi chính thức đi ra mắt, Xiaomi Mi 6 buôn xách tay đã được dìu về Việt Nam. Theo anh Nguyễn Việt, chủ một ngõ dãy chuyên bán sản phẩm Xiaomi, nguồn hàng chuyến đầu chẳng nhiều nên chỉ có vài máy về nước.

Giá bán của nả máy được niêm yết mức 10,5 triệu đồng. Mức giá cả này giỏi thấp so với phần to tướng di động cùng tách đốt nhưng mà vẫn khéo dong dỏng so với mức tương đương hơn 8 triệu đồng tại Trung Quốc. Anh Việt cấp luôn luôn giá trị máy sẽ giảm sút nhanh nhảu thời nguồn hàng dồi dào hơn.

Xiaomi Mi 6 gia 10,5 trieu tai Viet Nam hinh anh 1
Mi 6 có khối điệu như với iPhone tài sản Apple. Ảnh: Engadget.

Năm ngoái, Xiaomi Mi 5 cũng được bán với giá xấp xỉ 10 triệu giai đốt đầu nhưng mà giảm bớt nhanh nhảu xuống mức 9 triệu.

Những chiếc Mi 6 đầu tiên về Việt Nam đều là xóm màu thâm bóng, dung lượng 64 GB. Đây cũng là màu duy nhất bán ra trong vắt thứ tự đầu.

Trên Mi 6, người sử dụng sẽ thấy rất ối đếm tương đồng sánh với iPhone 7 Plus của cải Apple. Chẳng hạn, viền trên phen làng mạc đen sì bóng cũng được sơn và tông màu. Máy cũng loài chừa giắc cắm tai nghe 3,5mm, buộc người cất phải sử dụng đầu chuyển nếu muốn sử dụng tai nghe cũ kĩ

Sản phẩm này còn trang mắc 2 camera hồi chia rẽ giải 12 megapixel ở mặt mày sau, một sử dụng ống 27 mm khẩu dạo f/1.8, một sử dụng ống 52 mm khẩu dạo f/2.6 hỗ trợ chụp ảnh xóa phông cùng zoom quang học 2x.

Smartphone này được biếu khỏe mẽ hơn cả iPhone 7 Plus luôn luôn Galaxy S8 lúc kiểm đếm Antutu đạt mức hơn 184.00 kiểm đếm Cấu hình của máy phủ gồm chip Qualcomm Snapdragon 835, RAM 6 GB, dung lượng 64 hoặc 128 GB (bản về nước dung lượng 64 GB), pin 3.350 mAh, ngõ USB-C.

Hơi xứng đáng tiếc thời Xiaomi báo trang phải mùng hình Full HD ban sản phẩm này để dành chi phí, trong suốt bối cảnh các đối thủ đều dùng màn hình 2K, thậm chí 4K HDR. 

Hiện nay, các sản phẩm di động tầm trung cùng thấp tài sản Xiaomi co hút giỏi ối người sử dụng trẻ ở Việt Nam. Tuy nhiên, sản phẩm dong dỏng gấp của họ chưa nhận được sự quan tâm to tát tới vậy.

Một phần, những di động này bị gán mác như iPhone. Phần khác, chúng không đủ sức khỏe mạnh kê mé giành giật với iPhone thường Galaxy S từ Samsung. Ở nhóm cao cấp, thương hiệu là một trong vắt những nhân tố quan trọng ấn định lựa chọn tậu máy của cải người dùng

Mở hộp Xiaomi Mi 6 Mi 6 lên kệ ngày 28/4 và nhanh chóng bén rặng ở Trung Quốc trong sạch lượt flash sale đầu tiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét