Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Loạt điện thoại Nokia mới ra mắt tại VN, giá tối đa 5,6 triệu

 Loat dien thoai Nokia moi ra mat tai VN, gia toi da 5,6 trieu hinh anh 1
Nokia 3310 là sản phẩm thích chí vị, từng gây sốt trong lúc đếm bán ra ở Việt Nam. Ảnh: Thành Duy.

“Chúng tôi tại đây đặt nắm bắt trái ngược tim của thế hệ người sử dụng mới tại Việt Nam”, Ông Shane Chiang – Giám đốc marketing của nả HMD Global địa hạt APAC xẻ sẻ trong sạch lạy ra mắt sản phẩm ở Việt Nam.

Sau khi lừa lọc dài đợi đợi, thương hiệu Phần Lan thú cốt yếu thức giới thiệu loạt sản phẩm mới thương hiệu Nokia ở Việt Nam. 4 sản phẩm mới của cải HMD Global phủ gồm 3 mẫu smartphone là Nokia 3, 5,6 và kiểu di động căn bản Nokia 3310.

Nokia 3310 đã cốt yếu thức bán rời khỏi thị trường từ cuối tháng 5 với giá cả 1,06 triệu đồng.

Trong lúc đó, Nokia 3 sẽ lên kệ vào giữa tháng 6 (tuần sau) với giá cả 2,99 triệu đồng, Nokia 5 và 6 lên kệ trong trắng vài tuàn tới với giá trị phen lượt 4,259 cùng 5,59 triệu đồng – mức giá được xem là tốt hơn mong chờ ví với dự đoán trước đó của giới kĩ nghệ trong trắng nước.

3 kiểu mẫu smartphone mới của Nokia cho đầu bán đi ra với 4 màu gồm bạc, thâm mờ, vàng đồng và xanh rớt Riêng Nokia 6 sẽ có thêm thắt làng mạc màu thâm bóng với dung lượng lưu tích cao hơn, lên kệ trong tương lai gần

Loat dien thoai Nokia khơi rời khỏi mat tai VN, gia toi da 5,6 trieu hinh anh 2
Nokia 6 là smartphone có giá trị dong dỏng nhất của HMD Global tại Việt Nam ở lúc điểm đầu ra mắt. 

Nokia 6 sở hữu cấu hình tầm trung với mùng hình 5,5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 430, RAM 4 GB, bộ nhớ trong sạch 64 GB kèm camera hồi tẽ giải lần lượt 8 và 16 megapixel, chạy Android 7.0 Nougat.

Giống với đàn anh, Nokia 5 cũng được làm từ kim loại nguyên vẹn khối cùng mặt mày kính quanh co 2,5D. Máy có màn hình 5,2 inch, chip Snapdragon 430, RAM 2 GB và bộ nhớ trong trẻo 16 GB. Model này dễ dàng cầm cố hơn, tạo cảm giác mềm mại hơn hai chút.

Trong khi đó, Nokia 3 sử dụng mùng hình 5 inch, sử dụng chip MTK 6737 bốn nhân, RAM 2 GB, nét nhớ trong trẻo 16 GB, camera trước, sau có dạo tẽ giải 8 MP. Nokia 3 chạy trên nền Android gốc 7.1.1 Nougat. Máy sử dụng khung nhôm song vỏ sau bằng phẳng chất liệu nhựa.

Đại diện HMD cho tường một trong trắng những điểm nhấn của cải các sản phẩm này chủ yếu là độ bền, sự tin tưởng cậy - khoản làm nên thương hiệu của nả Nokia trong khối năm qua loa

Phía gia đình sản xuất cũng khẳng quyết định Việt Nam là một trong sạch 3 thị trường quan trọng nhất tài sản hãng ở châu Á - Thái Bình Dương và bịa kỳ vọng trở thành gia đình sản xuất dãy đầu trên thị trường, nhưng chối huyết lòi mục xài về thị phần, doanh khoản cụ thể.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét