Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2015

Báo quốc tế: Camera kép, bút S Pen sẽ là 'át chủ bài' của Note 8

Phần lớn báo công nghiệp dãy đầu thế giới đều có gom quan điểm: Note 8 là một sản phẩm an toàn nhưng chẳng vì thế mà thiếu sự hấp đưa Cấu hình mạnh, camera mới cùng những tính luôn luôn thêm thắt cường trên bút S Pen sẽ biến nó trở thành chiếc smartphone hữu dụng nhất trên thị trường.

Dưới đây là nện giá gom của cải một số trang bảo công nghệ quốc tế về sản phẩm mới đi ra mắt của cải Samsung.

Android Central: Chiếc smartphone tuyệt vời

Nếu trông nhập lịch sử dùng Note trong trắng các dăm trước, Note 8 chẳng thể trông là một sản phẩm đặc biệt. Với sự thống trừng trị của nả Samsung ở thị trường di động chót vót cấp, sự chém triển bền rắn của cải dòng S cùng Note, Note 8 là một sản phẩm “dễ đoán”.

Điều đó chẳng có nghĩa đây chẳng đúng là một chiếc smartphone tuyệt vời. Nó có thiết kế tiếp đẳng cấp, trang phải véo hình và công nghệ mới nhất, đỡ cấp bút S Pen truy tặng tín đồ Note. Rất khó khăn đặt kiếm rời khỏi một điểm trừ tài sản sản phẩm này.

Việc Samsung trông coi lại lão Note ban sản phẩm này là một sự dũng cảm sau sự cố dăm ngoái. Trước đó, khối người tin cẩn thưa Samsung sẽ khai tử dòng Note để kiếm một mái lão mới. Tuy nhiên, rõ ràng họ buồn người sử dụng “nhìn về bên trước thay vì trông lại quá khứ”.

Bao quoc te: Camera kep, but S Pen se la 'at chu bai' cua Note 8 hinh anh 1
Note 8 có thiết kế tiếp đẳng cấp, trang mắc véo hình cùng kĩ nghệ mới nhất, đỡ vội vàng bút S Pen.

Wired: Cỗ máy thực sự

Trong phần trải nghiệm nhanh, Wired tập trung tán tụng hiệu năng của cải sản phẩm này. Những thông số” na ná RAM 6 GB, chip 835 kèm tính luôn đa nhiệm khỏe mẽ khiến trang này thực sự đè phỗng và kêu gọi nó là tiệc máy làm việc thực sự.

Trong phần demo trên sân khấu, đại diện Samsung cũng sử dụng chiếc Note 8 kết chắp với phụ kiện DeX cùng nhởn game bậc nặng một cách mượt mà. “Màn hình với thiết kế tiếp chẳng viền thực sự là bậc tối ưu cho trải nghiệm xem video. Với audio, bạn vẫn có một đôi tai nghe cao vội vã từ AKG”, trang này ghi chép

Bao quoc te: Camera kep, but S Pen se la 'at chu bai' cua Note 8 hinh anh 2
Hiệu năng của cải Note 8 cũng được giới công nghệ đấm giá chót vót

Wired đá giá cách thiết lập camera của Note 8 thực sự ưu việt. Ảnh chụp thiếu hụt sáng từ model này có chất lượng tốt hơn khối smartphone chót vót vội vã nhất trên thị trường. Việc trang bị vịn lắc quang học trên tất cả 2 camera sau là sự đầu tư vĩ đại Camera này có thể chụp xóa phông ở 10 cần độ (chỉnh trước hoặc sau đều được), chụp và lúc 2 chế hồi xóa phông và khoé bát ngát đặt tùy lựa chọn

Trusted Reviews: Camera là ‘át chủ bài’

S Pen là thứ làm nên thương hiệu của nả dòng Note cùng liên tục được cải tiến thủ qua quýt các năm Tuy nhiên, vội vã khẳng ấn định nói nó không dành dụm biếu xén tất trưởng người dùng Thứ được kỳ vọng sẽ trở nên lấn át chủ bài của Note 8 là camera. Samsung không vội vã thiết đúng nói camera này tốt hơn mà thể hiện tại bằng hành động. “Tôi thích ống kính telephoto trên iPhone 7 Plus cùng việc bổ sung tì rung quang học sẽ khiến lượt buôn của cải Samsung còn tốt hơn nữa”, một người dùng tặng luôn

“Bạn có thể chóng vánh chóng chuyển chế giễu độ zoom 2x (zoom quang) trên áp dụng camera, từ đó truy cập Live Focus xếp khoản chỉnh hiệu ứng bokeh. Trong trường hợp của cải Note 8, kết quả thực sự tốt. Camera thứ 2 thỏa thuê hoạt động hiệu quả.

Bao quoc te: Camera kep, but S Pen se la 'at chu bai' cua Note 8 hinh anh 3
Camera được khối trang chỉ bảo kĩ nghệ đạp giá là binh át chủ bài của cải Note 8.

Cnet: Note 8 an toàn hơn

Nếu lo ngại kinh sợ về sự cầm cố pin của Note 7 năm ngoái, đây là những thứ Samsung bưng tới phát bạn: cơ nhạo báng kiểm tra hồi an toàn pin 8 bước, hạ dung lượng từ 3.500 mAh xuống 3.300 mAh xếp có tăng chưa lừa lọc cấp máy, hợp tác với UL – một công ty chi tiêu chuẩn chất lượng để kiểm lăm le Note 8.

Trang này cũng đầu đề chót vót một số tính thường mới của cải Note 8 na ná Live Message, tạo ảnh GIF phẳng phiu bút S Pen, ghi chú trên mùng hình khóa như Note 7, tính thường chia rẽ hai màn hình nâng cấp bách với AppPair luôn dịch tất câu cùng chuyển thay đổi tiền tồi tệ phẳng phiu S Pen.

T3: Smartphone tốt nhất đặt hoàn trở nên công việc

Nếu là một fan của cải dòng Note, bầu bạn sẽ chẳng thất vọng với các tính thường của cải nó, bút S Pen thường thường camera. T3 lấy so sánh dụ: “Trong lúc các thế hệ Note trước truy tặng luật lệ bạn bè sử dụng áp dụng đa cửa sổ, Note 8 hiện có thể tạo ra đường tắt phẳng AppPair trên mùng hình chủ để ngỏ áp dụng và nhau. Điều này rất hữu ích, chẳng hạn lúc bạn hữu sử dụng YouTube cùng Maps cùng nhau, bạn có thể rút và thả giữa các cửa tuột - một hình ảnh từ My Files sang vận dụng Samsung Email”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét