Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015

Vivo Y53: Camera sau 8 MP cho hình ảnh độ phân giải 32 MP

Tuy là smartphone dòng phổ thông, Vivo Y53 vẫn được trang bị nét vi xử lý Qualcomm SnapDragon 425 Quad-core 1,4 GHz, 64 bit cùng RAM 2 GB, gồng gánh lại hiệu hay trơn tru cùng mạnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu ngao du game thường giải trí của nả người dùng

Bộ nhớ trong suốt 16 GB của máy có thể ngỏ mênh mông tới 256 GB bằng phẳng thẻ microSD hàn ngoài, cung vội khối chẳng gian tham lưu đựng hình ảnh, video cùng trò chơi, vận dụng

Vivo Y53 còn ghi kiểm điểm nhờ camera sau 8 MP sử dụng kĩ nghệ Ultra HD, cho quy tắc chụp nhiều ảnh liên tục, đồng khi tạo ra hình ảnh có chất lượng tương đương độ chia rẽ giải 32 MP. Để phục vụ những tín đồ selfie, máy được trang bị tính luôn flash màn hình thông minh, bởi động bật lên trong veo khoản kêu hụt sáng sủa giùm kiểu mặt trở thành rạng rỡ hơn ngay thẳng cả lúc selfie vào tặng đêm.

Vivo Y53: Camera sau 8 MP ban hinh anh bởi phan giai 32 MP hinh anh 1
Vivo Y53 là smartphone dòng phổ thông có camera nén phỗng

Màn hình của máy có kích thước 5 inch hồi chia giải qHD - thấp hơn sánh với HD của các model và xẻ khúc Tuy nhiên máy được trang phải tính hay lọc ánh sáng xanh, đỡ báo vệ mắt.

Với những tính hay và thông món kỹ thuật trên, Vivo Y53 là một trong trẻo những smartphone phổ thông xứng sở hữu với các bồ non Máy đáp ứng các nhu cầu học tập, giải trí và nhởn chưa bại đụt các smartphone tầm trung hiện nay. Giá bán chủ yếu thức của Vivo Y53 là 3,39 triệu đồng, với hai lượt bản màu crown gold cùng space grey tại thị trường Việt Nam.

 
Vivo Y53: Camera sau 8 MP tặng hinh anh bởi phan giai 32 MP hinh anh 2

 Từ 16/5 - 30/5, khách dãy sắm Vivo Y53 tại Viễn thông A sẽ được nhận vẻ quà bánh truy tặng 3 khoản (gồm loa bluetooth, gậy selfie cùng iRing ngộ nghĩnh) kèm sạc sự phòng Remax 5.000 mAh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét