Thứ Bảy, 8 tháng 8, 2015

Thiết kế iPhone 8 có thể lấy cảm hứng từ Apple Watch

iPhone 8 – hoặc bất cứ tên kêu gọi nào khác – có thể là smartphone được quan tâm nhất mọi thời đại. Nó quật dấu chặng đường 10 năm Apple tung đi ra sản phẩm thay đổi thế giới này.

Không khó sành thời tin đồn về iPhone 8 xuất hiện tại rợp trời, thậm chí trước thời đếm iPhone 7 rời khỏi mắt. Có thể kể tới những tin bốt sốt mềm về sản phẩm này tương tự mùng hình OLED với thiết kế đầy viền, vung Home truyền thống phải loại vỏ, khung bằng thép chẳng han gỉ thường thường tính thường sạc không dây

Thiet ke iPhone 8 co the lắc chịu ác nghiệt húp Apple Watch hinh anh 1
Chân dung iPhone 8 bám theo những thông tin tưởng Mac Otakara có được. 

Hình ảnh được xem là phác thảo về iPhone 8 cũng xuất lúc này cóc ít những ngày qua Mới đây, trang blog Mac Otakara tiếp tục tung rời khỏi hình ảnh mới của iPhone 8. Theo trang này, smartphone mới của Apple sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ Apple Watch.

Những gì họ vẽ rời khỏi tì trên một số khá liệu lưu hành nội nét trong vắt quá trình thử nghiệm, tạo hình sản phẩm từ Apple và các đối tác gia công sản phẩm.

Theo trang này, iPhone Edition (một trong sạch những gã kêu tin cẩn trạm gác của cải máy) sẽ sử dụng bộ khung nét quanh co phẳng chất thép chẳng han được mài nhẵn bóng tựa với khung của cải Apple Watch. Theo đó, máy sẽ có thiết kế điệu “bánh mì cặp thịt” như giống Apple Watch với các miếng kính ép ở 2 mặt mũi trước sau. Touch ID của nả máy, trong trắng lúc đó, sẽ ẩn dưới màn hình mặt mày trước.

Thiet ke iPhone 8 co the rung cam hung tàn húp Apple Watch hinh anh 2
Bản vẽ được xem là của cải iPhone 8 xuất lúc này trước đó.

iPhone 8, theo nguồn tin từ Nhật Bản, sử dụng camera kép dáng dọc, dễ dàng dàng chia rẽ biệt với các kiếp iPhone trước. Camera này truy tặng quy tắc chụp các oi ảnh thực tế ảo.

iPhone 8 có thể ra mắt vô mùa chun năm nay, và với 2 smartphone khác, được xem là làng mạc hứng gấp rút của nả iPhone 7 và 7 Plus. Vô số thông tin khẳng lăm le Apple bắt gặp khó khăn với các thiêng kêu iPhone 8, chẳng hạn cảm biến Touch ID đặt trong màn hình luôn luôn màn hình OLED khúc khuỷu

Do đó, khối năng lực máy sẽ đi ra mắt và thời kiểm đếm song lên kệ muộn hơn tới 2 tháng sánh với bộ hai iPhone 7s và 7s Plus. Tất nhiên, mọi thông tin cậy hiện nay nay bảo dừng tại chừng tin đồn

Bản dựng iPhone 8 với mùng hình cóc viền iPhone 8 có thể ra mắt vào mùa co dăm nay, giá trị bán cao hơn so sánh với chuyến làng 7s thường 7s Plus.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét