Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Chuyên gia dự đoán iPhone: Galaxy S8 thiếu hấp dẫn, sẽ bán kém hơn S7

Nhà chia rẽ trữ chắp liền với các sản phẩm Apple vừa vặn lên lời về đố thi di động cao cấp trong vắt năm nay. Ming-chi Kuo tài sản KGI Securities tin cẩn nói sức bán của cải Galaxy S8 năm nay sẽ thấp hơn so sánh với S7 dăm ngoái.

Một trong veo những lý bởi được gia quyến xẻ chứa này dắt ra là dăm ngoái Samsung chỉ bảo bán một khuôn di động chót vót gấp duy nhất vì thế sự cầm Note 7. Ngoài ra, Samsung cũng sẽ bắt gặp sự bên tranh giành quyết liệt từ đối thủ truyền kiếp Apple.

Chuyen gia du doan iPhone: Galaxy S8 thieu hap dan, se truy tặng kem hon S7 hinh anh 1
Galaxy S8 sẽ ra mắt bét tháng này. Ảnh: @evleaks.

Kuo lý giải với các gia đình tách chứa thưa Galaxy S8 hụt một đếm nhấn thực sự xếp co hút người dùng trong trẻo khi mùng hình OLED trên iPhone 8 là bước đột huỷ vĩ đại sánh với iPhone 7 và 7 Plus.

“Chúng tôi dự đoán Galaxy S8 sẽ có doanh món 40-45 triệu máy trong suốt năm 2017, muộn màng hơn so với Galaxy S7 (khoảng 52 triệu máy bởi các lý do: Thứ nhất, một tháng là khoảng khi gian tham dài để sánh sánh doanh món

Thứ hai, Galaxy S7 là kiểu flagship duy nhất tài sản Samsung trong vắt quý IV sau khi Galaxy Note 7 mắc chun độ vì sự cầm cố pin.

Thứ ba, Galaxy S8 thiếu đếm nhấn để rút hút người dùng (ngoại trừ mùng hình viền mỏng) trong lúc iPhone màn hình OLED có thể rất được lòng người dùng”, Kuo nhận định

Trước đó, Kuo là người đưa rời khỏi hàng loạt thông tin cậy mới về iPhone 8, không hạn mùng hình OLED, sạc không dây, thiết tiếp vỏ kính mới năng tính năng vùng chức luôn luôn đổi chác thế nút Home.

Từ những thông tin này, ối người nhận đi ra không ít kiểm đếm tương đồng giữa Galaxy S8 cùng khuôn mẫu iPhone 8 tin đồn Tuy nhiên, Kuo tin tưởng đếm giống về thiết tiếp chẳng gây ảnh hưởng nhiều đến iPhone 8. Trái lại, Galaxy S8 mới là model đành lòng ảnh hưởng.

Thiết bị mới tài sản Samsung sẽ cốt yếu thức ra mắt vô ngày 29/3 và lên kệ trong trẻo khoảng tháng 4.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét