Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2015

Vừa lên kệ, HTC U Ultra đã giảm giá 2,5 triệu đồng

Khoảng một tháng sau khi có mặt trên thị trường, HTC U Ultra vừa có màn điều chỉnh giá cả đầu tiên. Theo đó, smartphone này hiện tại được bán với giá cả 15,99 triệu đồng, bớt 2,5 triệu so sánh với mức niêm yết trước đây.

Đây được xem là màn khoản chỉnh giá cả chiến lược nhằm rước đầu rặng loạt sản phẩm hoãn cụm sẽ về nước trong veo tháng 4. Mức giá tặng đầu của HTC U Ultra được xem là hiểm hóc kế tiếp cận vận ô chẳng chót vót hơn những đối thủ tương tự iPhone 7 Plus.

Vua chen ke, HTC U Ultra da giam gia 2,5 trieu dong hinh anh 1
Di động cao cấp bách của cải HTC vừa phải bớt giá mạnh Ảnh: Thành Duy.

Hiện tại, HTC U Ultra được xem là di động Android toàn diện thứ nhất trên thị trường. Smartphone này có mùng hình to tát (5,7 inch, chẳng kể mùng hình phụ), chất lượng hiển thị xuất sắc, véo hình chót vót (dù chưa đúng khỏe mạnh nhất) cùng camera chất lượng tốt.

U Ultra khênh đến sự khởi đầu mới của cải HTC sau một loạt sản phẩm dòng One cóc quá trở nên công. Máy sử dụng vỏ kính có y kêu gọi Liquid Surface, bóng bẩy hệt một mặt mũi gương, thân ái thiện lúc cố trên tay.

Về beo hình, máy sở hữu chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 4 GB, dung lượng lưu đựng trong trẻo 64 GB, camera sau 12 megapixel, camera selfie 16 megapixel. HTC băm hành thiết bị này kèm hệ điều hành Android 7 Nougat. Hãng cũng một vừa hai phải tung ứng dụng Sense Companion – AI có tài học, hiểu người sử dụng để dìu ra nhắc nhở, khêu ý vô từng thời đếm

Vua chen ke, HTC U Ultra da giam cầm gia 2,5 trieu dong hinh anh 2
Chấm kiểm điểm HTC U Ultra theo gót thang điểm 10 tài sản Zing.vn.

Đại diện HTC từng dâng hiểu pha triển AI sáng suốt đặt học chất vấn thói quen người sử dụng là một trong trắng những hướng cút mới của nả hãng, nhằm nâng chót vót nhân tố trải nghiệm cấp sản phẩm, biến hóa vì chạy đua véo hình và giá trị với đối thủ.

Ngoài U Ultra, model đi ra mắt và khi điểm là U Play cũng được khoản chỉnh bớt giá cả 1,5 triệu đồng, xuống còn 9,99 triệu. U Play sử dụng gom ngôn ngữ thiết tiếp nhưng mà véo hình thấp hơn. Máy có mùng hình 5,2 inch Full HD, chip Helio P10, RAM 3 GB, camera 16 megapixel tại cả 2 mặt

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét