Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Oppo F3 giá khoảng 8 triệu sắp bán tại Việt Nam

Oppo F3 Plus là một trong những di động tầm trung hiếm hoi ra mắt tại Việt Nam bằng một sự khiếu nại hoành tráng. Dự kiến, model đàn em của nó là F3 cũng sẽ có màn ra mắt tương tự

Oppo F3 sẽ đi ra mắt tại Việt Nam vô ngày 4/5. Máy khai mạc phát nhận đặt điều dãy trong suốt nước từ hôm 5 đến 12/5 với giá cả dự kiến 7,99 triệu đồng, thấp hơn cừ ối sánh với mức 10,69 triệu tài sản F3 Plus.

Oppo F3 gia khoang 8 trieu sap dâng tai Viet Nam hinh anh 1
Oppo F3 nối tiếp tục là model đánh khỏe vô trình độ chụp ảnh selfie. 

So với model đàn anh, Oppo F3 chun gọn lỏn một khoản tiêu xài tiết, chẳng hạn kích thước màn hình giảm sút còn 5,5 inch (độ chia giải Full HD), camera sau dạo phân giải còn 13 megapixel, pin tại mức 3.200 mAh.

Mặc ô vậy, máy vẫn giữ gìn lại tính thường quan trọng làm nên thương hiệu dòng F là chụp selfie. F3 vẫn sở hữu camera kép ở mặt mũi trước, một hồi tách giải 8 megapixel với khoé chi phí chuẩn, một dạo chia giải 16 megapixel để chụp xó rộng, kết hợp phần mềm làm mĩ lệ Beautify 4.0.

Ngoài ra, dung lượng RAM và dáng nhớ trong trẻo của máy vẫn được giữ nguyên tại mức phiên lượt 4 GB cùng 64 GB. Máy sử dụng vỏ kim loại, mỏng 7,3mm, nặng trĩu 153 gram, sử dụng cảm biến vân tay 1 chạm cùng con chip MT6750T tốc hồi 1,5 GHz.

Ở tầm giá trị 8 triệu đồng, Oppo F3 không có khối đối thủ cốt yếu thức. Trên thị trường hiện nay nay những sản phẩm có giá cả bán tương đương sản phẩm này đều không hướng tới nhen người dùng trẻ, thú selfie giống F3.

Năm ngoái, Oppo ghi nhận thành công to tát với những chiếc di động dòng F tầm giá 6 triệu đồng. Bước sang 2017, bộ đôi F3 cùng F3 Plus được hứng gấp rút khỏe mạnh mẽ hơn, kèm theo đuổi đó là giá trị bán dong dỏng hơn.

Đây được xem là động cắt rước đầu thị trường của hãng, trong bối cảnh giá trị trừng trị trung bình của cải một chiếc smartphone bán ra ở Việt Nam nỡ tăng dần dần Tính đến tháng 4, giá trị smartphone bán rời khỏi tại Việt Nam đạt mức trung bình 6,1 triệu đồng, bám theo khoản liệu của cải Gfk.

2017 sẽ là năm sản phẩm của Oppo va phải sự cạnh tranh khốc liệt hơn từ các đối thủ. Giá bán cao cũng khiến đối tượng người sử dụng chun hẹp hơn. Với giá trị bán tại mức cận cao cấp, Oppo F3 Plus không tạo hiệu ứng khổng lồ na ná model F1 luôn F1s trước đây.

Trải nghiệm thực tế camera của cải Oppo F3 Plus Oppo F3 Plus là smartphone đầu tiên trang mắc camera selfie kép với góc chụp bát ngát 120 dạo Ảnh selfie châm dâng khoé chụp rộng, hồi tiêu xài huyết cao, đem lại hiệu ứng thị giác nén tượng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét