Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Samsung cho đặt mua Galaxy S8 và S8+ từ 7/4

Phonearena biếu lõi dường hệt truyền thông Hàn Quốc thỏa mãn nhận được câu trả điều trực kế từ Samsung truy tặng câu chất vấn khi nào khách dãy có thể đặt tậu Galaxy S8 cùng S8+. Theo đó, tại Hàn Quốc, khách hàng có thể đặt trước 2 siêu phẩm này từ hôm 7/4, hơn một tuần sau lúc đi ra mắt.

Thời kiểm đếm bịa đặt rặng trước sẽ giải tán vào hôm 17/4, bốn ngày trước lúc máy bắt đầu xuất hiện tại trên thị trường. Truyền thông Hàn Quốc cũng ban biết, Samsung sẽ tổ chức sự kiện bán rời khỏi nhập hôm 18/4 ở tất cả ngõ hàng cốt yếu của hãng trên khắp Hàn Quốc.

Samsung dâng dat mua Galaxy S8 chạm S8+ uống 7/4 hinh anh 1
Khách dãy ở Hàn Quốc có thể bịa mua S8 cùng S8+ từ ngày 7/4. Ảnh: Phonearena

 

Tuy nhiên, chỉ bảo khoản ít người được lựa tham lam dự sự kiện này bởi họ có thời cơ nhận được tiền nong thưởng lên đến 3 triệu won, tương đương 2.645 USD. Samsung cũng sẽ xẻo giải thưởng bao gồm nét hai S8 cùng S8+ và chiếc smartwatch Gear S3 dâng những người may mắn.

Từ hôm 18 tới 20/4, các cửa dãy sẽ biếu phép người cất trải nghiệm Galaxy S8. Ngày 21/4, bộ hai siêu phẩm sẽ được bán và gửi gắm hàng

Theo một quan chức Samsung, sự thưa rời khỏi mắt S8 được quyết định nhập phút chót Tuy nhiên, trên thị trường thế giới, người ta bảo có thể đặt trước điệu hai Galaxy S8 cùng S8+ từ ngày 28/4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét