Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải về thiết kế mới của Bphone 2017

Quy trình sản xuất Bphone 2017 Bkav là đơn vị thiết kế sản phẩm, vẽ làng mạch, đồng lúc gia công khung máy. Dự yên sản phẩm này mở màn từ tháng 9 dăm ngoái.

“Khi nào trở thành người dắt đầu trên thị trường, chúng tôi sẽ làm những thiết tiếp cá tính tương tự Bphone 1”, ông Nguyễn Tử Quảng trả điều Zing.vn trong veo một buổi gặp mặt mũi trước thềm vái ra mắt Bphone 2017.

Sản phẩm mới ra mắt của nả họ - Bphone 2017 - có thiết nối tiếp phổ thông hơn, quen phụ thuộc với người dùng hơn. Máy có các mé bo tròn dẻo mại, vỏ kính, camera chưa nhô

Nói về điều này, ông Quảng phát trình bày thiết tiếp trên smartphone hiện nay hầu như thú vị thành một công thức chuẩn: dạng hình văn tự nhật, camera selfie đặt ở xó trên, phía dưới dành biếu xén bút Home, địa hạt tại giữa là mùng hình cảm ứng. Các gia đình sản xuất báo có thể nêm nếm gia vị na ná chất liệu, biến tấu góc cạnh, nắp Home, khe loa để tạo ra sự khác biệt.

Ong Nguyen Tu Quang ly giai ve thiet ke đào cua Bphone 2017 hinh anh 1
Bphone 2 được tát giá cả có thiết kế phổ thông hơn, hoàn thiện hơn so với thế hệ đầu. Ảnh: Hoàng Hà.

“Chính vì thế, mỗi khi có smartphone mới đi ra mắt, người tớ lại thấy nó na ná giống nòi những chiếc điện thoại nào đó. Bphone 2017 cũng chưa đúng ngoại lệ lúc mắc ban là giống Apple, Samsung”, ông Quảng rẽ sẻ.

CEO của cải Bkav cũng phát biểu khá nhiều về thiết kế tài sản Bphone 1, đứa “con cưng” cóc thành công của cải công ty. “Khi bắt tay vào nghiên cứu vãn chặt triển smartphone, chúng tôi xác tấp tểnh sản phẩm phải đạt được 2 chi tiêu chí: học chất vấn tri thức, khôn ngoan hoa của nả thế giới nhưng mà phải tối giản cùng khác biệt. Bphone thế hệ đầu thích ý làm được điều đó", ông Quảng thưa

"Nó vẫn là chiếc smartphone hình văn tự nhật, khung nhôm vẹn toàn khối, cặp mặt kính nhưng khác biệt về thiết nối tiếp Tuy nhiên, thực tế thị trường cấp thấy đa số người dùng vẫn ưa chuộng thiết tiếp phổ thông hơn”, ông đấm giá cả

Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến ông Quảng cùng đốt thiết nối tiếp của cải Bkav kén chọn một thiết kế tiếp quen thuộc hơn. “Đến Bphone 2017, chúng tôi xác toan mình chẳng đúng người dắt díu đầu. Để thị trường chấp nhận, chúng tôi phải theo gót xu hướng canh ty Do đó, Bphone 2017 từ bỏ giảm chi phí chí khác biệt”, ông công nhận

Không khác biệt về thiết nối tiếp song ông Quảng khẳng lăm le ngôn ngữ thiết kế tiếp tài sản Bphone 2017 vẫn giữ gìn vẹn toàn xài chí là bằng phẳng và tối giản. Tại lạy đi ra mắt Bphone mới, đại diện Bkav dè xẻn chưa ít khi gian lận đặt xẻ sẻ về sự giũa chuốt tài sản sản phẩm này, không hạn công khúc phay và xử lý bề mặt mày để loại bỏ sự cấn tay trên khe loa và cửa USB.

"Khi nào dắt díu đầu thị trường, chúng tôi sẽ tạo những thiết nối tiếp cá tính giống Bphone 1"

Nguyễn Tử Quảng - CEO Bkav

“Nhìn thoáng qua, bạn hữu có thể thấy Bphone có thiết nối tiếp hao hao với một khoản smartphone có mặt mày trên thị trường nhưng mà lúc cầm trên tay, bồ sẽ thấy sự khác biệt”, ông Quảng khẳng quyết định

Không báo thiết kế sản phẩm, Bphone 2017 của cải Bkav sở hữu khối đếm khác biệt sánh với thế hệ trước. Chẳng hạn, sản phẩm này hướng đến tẽ đoạn cận cao vội vàng với mức giá 9,789 triệu đồng. Hãng cũng lựa cách bửa phối sản phẩm offline qua chuyện chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam đổi thay vì bán dãy online.

Trong buổi bái ra mắt sản phẩm, ối người nhận xét cách thể hiện của nả người đứng đầu Bkav cũng thích ý đổi đổi. Người ta cóc còn thấy những thông điệp hệt “nhất thế giới”, biến hóa vào đó là những cách so sánh trực quan hơn, dìu sản phẩm tại vị thế tương đương nhau hàng với một khoản đối thủ.

Ong Nguyen Tu Quang ly giai ve thiet ke khoét cua Bphone 2017 hinh anh 2
Trong mùng đi ra mắt Bphone 2, Bkav ưa chú tâm khối hơn tới yếu tố thị trường. Ảnh: Tiến Tuấn.

Rõ ràng, yếu tố “thị trường chấp nhận” thú vị được đẩy lên cao hơn rất khối sánh với lần rời khỏi mắt Bphone thế hệ đầu cách đây 2 dăm Mặc dù vậy, việc dắt díu máy nhập chia khúc xấp xỉ 10 triệu đồng khiến nhiều người lo lắng ngại, tự đây đang tâm là tẽ đoạn khó khăn bán nhất.

Về véo hình, Bphone 2017 sở hữu mùng hình 5,5 inch Full HD, chip Qualcomm Snapdragon 625, RAM 3 GB cùng dung lượng 32 GB. Thiết mắc này sử dụng khay SIM lai, hỗ trợ kết chắp 4G, camera dạo xẻ giải lượt lượt 16 cùng 8 megapixel. Máy sử dụng cảm biến vân tay một chạm, chứa hợp trên nút Home đặt điều ngoài mùng hình, có tính thường thường kháng nước, kháng cụm

Di động này khai mạc lên kệ từ hôm 19/8.

Ông Quảng rằng về khó khăn khăn lúc đi ra mắt Bphone 1 Theo ông Quảng, Bkav không ao được hết tới việc lại có khối hiểm hóc khăn đến vậy khi ra mắt Bphone thế hệ đầu.

Bphone 2017: Đáng nhận 'gạch đá' năng sự ủng hộ?

Giá bán quá cao, không "chất" tương tự quảng cáo, ông Quảng cùng các cộng sự thuyết trình chán, "nổ"... là những ý kiến xuất hiện nay đầy ngập trên đan làng mạc hội sau màn ra mắt Bphone 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét