Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

iPhone 8 lộ tính năng SmartCam, Face ID

Thông tin trích xuất từ các mẩu code cấp firmware tài sản loa thông minh HomePod máu ló Apple sẽ sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt đặt thanh toán với Apple Pay, biến hóa thế ban Touch ID trên iPhone 8. Tính năng này được biếu xén là Face ID.

iPhone 8 bồn chồn khôn ngoan nang SmartCam, Face ID hinh anh 1
Tính luôn Face ID sẽ xuất hiện trên iPhone 8. Ảnh: Science Times.

Cả BloombergKGI Securities đều khẳng toan iPhone 8 sẽ sử dụng tính hay nhận diện hình mẫu mặt đổi chác thế cho cảm biến vân tay.

Nếu đúng, người ta sẽ ngóng đợi Apple giải bài phường bảo mật trên công nghiệp này. Không hệt Touch ID với công cụ nhận diện là vân tay, vốn có véo trúc vào cùng phức tạp và chẳng thể nhầm lẫn với người khác, nhận diện mẫu mặt mũi từ trước đến nay thường thường khênh tới tỷ lệ sai lầm sót cao

Thậm chí, ối cỗ bàn máy hiện nay bị đá bịp bảo phẳng một mảng ảnh của nả người vội vã nhận diện. Theo một số thông tin trước đó, iPhone 8 sẽ sử dụng kĩ nghệ nhận diện của Realface với tỷ lệ nhận diện cốt yếu xác gần giống tuyệt đối.

Khả hay nhận diện mẫu mặt của nả RealFace Demo khả năng nhận diện kiểu mẫu mặt mũi của RealFace, công nghiệp Apple mới mua lại.

Đây là công ty từ Israel, được Apple tậu lại dạo đầu năm nay. Realface sử dụng kĩ nghệ làng đồ 3D để táo tạo kiểu mẫu mặt trong lúc các công nghệ phổ biến hiện nay nay hướng dìu sử dụng buôn đồ 2D.

Cũng theo đuổi thông tin cậy từ các đoạn code này, camera trên iPhone 8 sẽ hỗ trợ tính luôn luôn mới có lão “SmartCam”. Ứng dụng camera mới trên iPhone sẽ chụp một cách sáng suốt bá trên các điều khiếu nại cụ thể tương tự cảnh mặt mày trời nhú hay pháo hoa để tạo rời khỏi nóng ảnh tốt nhất.

Sẽ có rất nhiều bối cảnh được đựng hợp sẵn sàng trên camera này chẳng hạn chụp non nhỏ, chụp cừ liệu, thắng cảnh. Camera trên iPhone sẽ tự động coi nhập vật thể để xác lăm le bối cảnh cùng chọn dè bỉu hồi chụp tốt nhất. Để làm được khoản này, iPhone chắc cản đúng nhờ đến cơ chế giễu máy học với một bộ xử lý riêng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét