Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Facebook đối mặt nguy cơ đóng cửa tại Thái Lan

Thông tin cẩn từ tờ Bangkok Post cho hiểu kề lực từ cốt yếu đùm Thái Lan có thể buộc Hiệp hội các gia đình cung cần xê dịch vụ Internet (Tispa) nén truy cập nhập Facebook. Mạng buôn hội to tát nhất hành khôn có nguy khốn cơ đúng khép cổng ở quốc gia này.

Trích nội dung trong trẻo email gửi đại diện Facebook ở Thái Lan hôm 13/5, Tispa viết: "Nếu các gia quyến chức trách móc Thái Lan chặt hiện nay bất kỳ nội dung bất hợp pháp nào từ website www.facebook.com trong hệ thống của chúng tôi, đặc biệt là 131 URL chưa mắc xoá, các gia đình chức trách cứ dính dáng sẽ đòi chúng tôi dừng cung vội vã CDN của cải www.facebook.com cùng các phần khác của cải dệt lưới xếp ấn các nội dung bất phù hợp pháp na ná vậy. Hành động này có thể ảnh hưởng đến toàn nét dịch vụ cung gấp rút nội dung của cải www.facebook.com biếu xén các khách hàng tại Thái Lan".

Facebook doi mat nguy chun dong cua tai Thai Lan hinh anh 1

Facebook có nguy cơ nhắm cổng tại Thái Lan. Ảnh: Bangkok Post.

 

Trước đó, tòa án thư hình sự tài sản Thái Lan thỏa mãn gửi email chính thức tới CEO Facebook Mark Zuckerberg để đòi hỏi chặn khoảng 309 trang trên đan thôn hội này. Đáp lại đòi tài sản chính phủ, Facebook thích ý cởi từ bỏ một khoản trang nhưng mà vẫn còn khoảng 131 URL không mắc xoá.

Tispa dâng sành họ có thể hái kết hàn với dệt lưới tách phối nội dung (CDN) có xuất chặt từ máy chủ tài sản Facebook nếu hao hao họ chưa gỡ các nội dung được đề nghị trước 10h sáng thứ cha (16/5).

Mới đây, Bangkok Post cho lõi ông Takorn Tantasith, Tổng thư ký của Ủy cấp Phát thanh và Truyền hình Quốc gia (NBTC) thích đến trụ sở cốt yếu của cải Tispa cất kiểm tra xem tất trưởng 131 bài ghi chép mà cốt yếu quyền đòi đã được Facebook cởi xuống không Thông tin tưởng sẽ được cập nhật đến báo giới ngay thẳng sau đó.

Facebook doi mat nguy nan thu dong cua tai Thai Lan hinh anh 2

Facebook nỡ gặp ối vãi rối xung quay việc quản lý nội dung ở Thái Lan. Ảnh: Reuters.

 

 

Thái Lan là thị trường có lượng người sử dụng sử dụng dệt làng mạc hội năng động nhất tại Đông Nam Á. Phó chủ tịch của cải Facebook tại địa phương châu Á - Thái Bình Dương Dan Neary biếu xén lõi người sử dụng Thái Lan dành dụm trung bình 2,35 giờ mỗi ngày trên Facebook, vội vã 1,5 phiên sánh với xem TV.

"Tại Thái Lan, số lượng các thông tin đăng tải cao vội vã 3 lần so sánh với mức trung bình của Facebook trên toàn cầu", Dan Neary phân sẻ nhập lúc đếm Facebook đột nhiên được hé văn phòng chính thức tại Thái Lan.

Trên thực tế, Facebook nỡ gặp gỡ khéo nhiều khó khăn tại thị trường này. Không ít lần năng lực truy cập vào Facebook phải gián khúc lúc xảy đi ra các biến cố về chủ yếu phạt Đỉnh đếm là sau đố đảo chủ yếu của lính rinh Thái Lan vào 2/5/2014, các nội dung tẽ sẻ trên Facebook càng mắc kiểm soát nghiêm ngặt ngặt hơn.

Chính sách của Facebook là bảo vệ vẹn toàn tất cả các bài ghi chép gánh tính gây tranh cãi. Tuy nhiên, họ vẫn xem xét các nội dung được tặng là kích động hoặc vi phạm luật pháp khu vực theo đuổi đòi của chủ yếu phủ nước sở ở

Theo thông tin mới nhất của ABCNews, Facebook ở Thái Lan vẫn đang truy cập bình đụt  

Sát nhân tiêu diệt người rồi đăng video lên Facebook Chân dung kẻ thủ tàn ác Steve Stephens bắn người sau đó đăng clip lên Facebook

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét