Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Gỗ Hóa Thạch là gì ?

go-hoa-thach
Gỗ hóa thạch có nguồn gốc từ những cây rừng vẹn toàn sinh, khi bị tác động của nả núi lửa phun trào những thân gỗ không phải cháy mà bị chôn cất vùi trong nham thạch với khi gian dối rặng triệu năm, trong sạch quá trình băm triển tài sản địa chất nhẩn nha dần biến trở nên than thở đập Trường hợp gặp gỡ khoản kiện thuận lợi tựa trong suốt đất có dung xê dịch silic (SiO2) thì nó sẽ tẩm vô các thớ của cải cây, khiến cấp cây cứng tựa nện Độ cứng tài sản gỗ hóa thạch tương đương với mã não.

Mỏ gỗ hóa thạch kém cỏi có tại vùng Primorie phụ thuộc Nga, Ukraina và Acmênia. Gỗ hóa thạch còn được kiếm thấy tại Indonesia, Australia, Hoa Kỳ và Việt Nam. Tại Việt Nam thì có 2 vùng kém xuất hiện nay gỗ hóa thạch đó là Lạng Sơn cùng Tây Nguyên:
+ Ở Tây Nguyên cách đây từ 4 tới 12 triệu năm, các cơn núi lửa đẫy qua loa các rừng cây và vùi, vùi hầu hết những cánh rừng này. Trong dung nham của cải núi lửa có silic. Một món cây chẳng bị mẩu bốc mà được tẩm giống nòi dung nham này nên biến trở nên gỗ hóa thạch. Ngày nay, người tao hèn tìm thấy khối gỗ hóa thạch ở trong trắng các lớp bùn đỏ rực sau mỗi cơn mưa hoặc lũ.
+ Mỏ than thở Na Dương (Lạng Sơn). Đây cũng là vùng than đánh giỏi đặc sệt biệt, đó là giống than thở Lửa dài (khi đốt lên thì ngọn lửa dài hơn các loài than thông đụt khác). Trong các vỉa than vãn nện này xuất lúc này rất nhiều cây gỗ cóc biến thành than thở mà đã hóa thạch. Có những cây đường kính rất to lớn cùng cao tới vài mét.

Gỗ hóa thạch:
Tên gọi: Gỗ hóa thạch – Gỗ hoá thành đánh
Tên gọi khác: Xylolit (Tiếng Hy Lạp xylon – gỗ)
Công thức hoá học: SiO2.NH2O
Kết cấu: Ẩn khôn thể
Độ cứng: 5,5-6,5
Tỷ trọng: 2,65-2,66
Độ khúc xạ: 1,54-1,55

Đặc tính

Cây gỗ cổ hủ được ngâm trong sạch nước đựng Silic Ôxit, các tế đẽo gỗ được thay đổi thế bằng phẳng tế gọt giũa tài sản Thạch tuỷ luôn Thạch anh bụng trắng tinh trứng (Replace), vì vậy, tuy nhiên bề ngoài vẫn giữ gìn vẹn toàn hình là gỗ nhưng thực chất ưa chi trỏ thành nện một trăm phần trăm (Thạch anh). Các gia đình thần học Phương Tây tặng rằng, vẹn toàn xóm là một khúc gỗ mục nát, sau lúc trải qua loa quá trình mắc Thạch anh thay thế, lại biến thành một loài tát quý, tự mà hoá thạch gỗ có đặc sệt tính từ trường bền vững, trường thọ, cùng vĩnh cửu.
 da-chua-benh-go-hoa-thach1

Gỗ hóa thạch có thể tu bổ bệnh

Từ khi cũ rích đại, người dân của các quốc gia La Mã, Babylon, Asyria … thỏa mãn sử dụng gỗ hóa thạch như một giống mỹ nghệ. Từ gỗ hóa thạch người ta giễu cợt tác rời khỏi những chuỗi hạt, gắn vô nhẫn, ngọc treo và ngọc bội … sử dụng để làm đồ trang sức. Cũng có một món tộc người dùng gỗ hóa thạch cất sửa bệnh vì họ quan niệm gỗ hóa thạch không có biểu tượng tương ứng chủ yếu xác trong vắt cung hoàng đạo, thường thường lượng cảm thụ tài sản “Âm” nên nó rất hiền tính.
DSC01710
Trong Y học dân lừa lọc Mông Cổ, người tớ dùng những phiến gỗ hóa thạch tìm thấy trong trắng rơi mạc Gôbi kề nhập khớp đặt sửa chữa bệnh viêm khớp cùng những bệnh tương bởi Họ khái niệm thưa , gỗ hóa thạch làm thêm thắt tuổi tác thọ cho chủ nhân của nả nó, do nó làm dâng hệ thần kinh sợ vững vàng hơn. Tuy nhiên, cũng có một khoản người chéo bám theo hướng nom cây là cầu nối nối bầu trời với mặt đất, một trong suốt khoản những biểu phỗng toàn năng của cải vũ trụ. Do đó, mỗi mẩu gỗ hóa thạch đều trở nên lá bùa độc đáo rinh theo gót biểu trưng của nả dĩ vãng
da-mang-hon-go
Theo nhà cảm xạ Dư Quang Châu – Chủ nhiệm Bộ môn Năng lượng Cảm xạ tuỳ thuộc Liên hiệp Khoa học công nghệ và tin học ứng dụng, Giám đốc Trung tâm nghiên cứu và vận dụng cảm xạ địa yên nghỉ học lệ thuộc Đại học Hồng Bàng, TP Hồ Chí Minh khẳng lăm le gỗ hóa thạch có thể sửa bệnh. “Gỗ hóa thạch được sử dụng sửa chữa các chứng đau đớn nhức khớp, viêm đa khớp vẻ thấp. Đeo chuỗi gỗ hoá thạch có thể đạt được từ trường “trường thọ”, có tác dụng kéo dài tuổi hạc thọ, lưu thông khí máu Về khôn thần thì gỗ hóa thạch tạo ý chí trong vắt đố sống, bới dậy tiềm luôn luôn và giúp đỡ người đeo nó vững tin cùng kiên ấn định Dùng để trừng trị thương, giải bùa, phù chú phẳng khí công, làm thêm thắt cường thường lượng”.

Do đặc tính tài sản gỗ hóa thạch là ngả l ng thâm thúy dưới bụng đất hàng triệu dăm nên trong sạch nó hay chứa một giống nòi từ trường rất đồ sộ Loại từ trường này theo cho phép học phương Đông có ảnh hưởng đến luân xa vời vùng xương cùng, cung kíp luôn luôn lượng cấp trực xâu cùng dáng máy hứng gà – vận động; tạo ý chí trong trắng đánh đố sống, thường thường lượng thể chất, moi dậy cảm giác bền tin tưởng cùng kiên tấp tểnh Còn các nhà văn hóa phương Đông thì vịn vào thuyết ngũ hành đặt giải thích quá trình chuyển hóa của cải gỗ hóa thạch giống sau: từ Gỗ (màu xanh lơ – hành Mộc) chuyển sang trọng màu Đỏ (hành Hỏa) rồi màu Trắng (hành Kim), màu Vàng (hành Thổ), màu Đen, Nâu (hành Thủy) lúc chuyển lại màu xanh xao da trời thì có thể loài được một số độc tố trong vắt cơ thể nhằm gà cơ thể khỏa mạnh, dẻo dai, sống trường thọ.

1382015151229DB094 1
Những khối gỗ hóa thạch chẳng những có giá trị phạt về mặt mũi khoa học mà còn là những công trình nghệ thuật bởi nhiên kiệt sức độc đáo. Ngay từ lúc các nhà nước cổ đại giống Assyria, Babilon cùng La Mã cổ hủ đại, gỗ hóa thạch thích chí được dùng làm đập mỹ nghệ. Từ gỗ hóa thạch người tớ chế giễu tác đi ra chuỗi hạt, mặt mày nhẫn, ngọc treo và ngọc bội. Từ thế kỷ 19, 20 từ gỗ hóa thạch Arizona đã xuất khẩu chế nhạo tác trở nên những chiếc án thư nhỏ, các tràng hạt gỗ hoá thạch, lọ hoa …

Về thể chất:
– Gỗ hóa thạch được dùng chữa các chứng xót nhức khớp, viêm đa khớp bộ thấp.
– Gỗ hóa thạch làm thêm tuổi thọ của chủ nhân, do vì nó làm ban hệ thần kinh hoảng bền vàng hơn trước stress.
– Đeo tràng hoá thạch có thể đạt được từ trường “trường thọ”, theo đuổi truyền thuyết người tớ dâng là nó có tác dụng rút dài tuổi thọ.
– Lưu thông huyết huyết.

Về khôn ngoan thần:
– Gỗ hóa thạch tạo ý chí trong veo đố sống, khoan dậy tiềm luôn luôn và hộ người đeo nó vững tin tưởng và kiên quyết định
– Dùng kê phạt thương, xua đuổi trừ âm khí, phù chú phẳng khí công, làm tăng cường năng lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét