Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Càng rò rỉ, iPhone 8 càng khiến người dùng hoang mang

Nếu suy nghĩ phát biểu thiết kế chót và tài sản iPhone 8 đã được quyết định, rất có thể bạn sẽ phải “việt vị” thời nó chủ yếu thức ra mắt.

Những ngày gần đây, dãy loạt hình ảnh rò rỉ được xem là của nả iPhone 8 xuất hiện nay trên mạng Thiết phải này được phát sở hữu camera kép đặt điều dọc, thiết kế tiếp chẳng viền mùng hình, khung bằng thép chẳng han cùng lớp vỏ kính cực kỳ bóng bẩy.

Điểm xứng để ý nhất trên sản phẩm này là người tớ không nhìn thấy vị trí bịa cảm biến Touch ID. Điều này khiến ối người tin yêu phát biểu Apple sẽ dẫn dắt nó vào cạnh dưới màn hình, sử dụng cảm biến vân tay siêu âm hoặc thay đổi thế trọn phẳng phiu tính thường nhận diện kiểu mẫu mặt mày nhờ camera 3D bên trước.

Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung hoang toàng đèo hinh anh 1Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung phí khênh hinh anh 2
Ảnh rò rỉ iPhone 8 với cảm biến vân tay tại mặt mũi sau và thiết kế vỏ kim giống

Hình ảnh rò rỉ mới nhất lại bao nhận khoản này. Apple Insider cho đăng chở hình ảnh được xem là một trong veo những bản kiểu mẫu iPhone 8. Ở đó, người ta thấy được cảm biến vân tay của cải máy bịa tại mặt mũi sau, thẳng khía dưới logo Táo khuyết của cải máy.

Trong khi đó, các chi máu khác giống camera kép, màn hình tràn viền đều hao hao với các hình ảnh trước đây. Tuy nhiên, không có thiết kế vỏ kính nào ở đây. Bản khuôn này vẫn sử dụng chất liệu vỏ nhôm. Về màu sắc, có thể thấy iPhone 8 cũng chẳng có sự đột đập nào ví với thế hệ trước với các màu cơ bản như vàng, bạc, đen mờ, đen kịt bóng.

Giả thiết được đưa rời khỏi ở đây là Apple vẫn không chốt thiết tiếp bét cùng của nả iPhone 8. Họ nỡ thử nghiệm khối xã khuôn khác nhau, trước thời cốt yếu thức dắt díu vô sản xuất đại trà trong trắng khoảng 2 tháng nữa. Khả luôn luôn khác có thể xảy rời khỏi là thiết kế tiếp chót và thích chí được xác ấn định nhưng các làng mạc kiểu Apple từng nghiên cứu vớt trước đây tới nay mới được rò rỉ ra

Cang ro ri, iPhone 8 cang khien nguoi dung phí phạm mang hinh anh 3
Ảnh dựng iPhone 8 với vỏ kính, khung phẳng phiu thép cóc han gỉ

Dù sao cút nữa iPhone 8 có vẻ là sản phẩm khiến người sử dụng khó tóm bắt nhất trong suốt vài dăm trở lại đây. Ngay tất thảy giá trị bán sản phẩm cũng là một dấu căn vặn to thời dãy loạt hãng bửa chứa danh tiếng dắt díu đi ra mức dự đoán khác nhau.

Apple đang tâm thực sự ngập ngừng về sản phẩm của nả mình luôn họ đã trở thành công trong việc thụi lạc hướng thừa thãi luận nhằm bảo mật cấp sản phẩm của nả mình? Không ai trả lời được câu căn vặn này. Chỉ có một khoản vững chắn, hạn độ kỳ vọng của iFan vào iPhone đang tâm lên dong dỏng hơn bao giờ nhẵn

Nếu không tung ra một sản phẩm đủ đột phá, họ sẽ đành lòng đau đớn khối sức ép, nhất là trong suốt bối cảnh đối thủ lớn Samsung nỡ băng băng tiến thủ về phía trước phẳng phiu những sản phẩm thực sự chất lượng hao hao S8 thường thường S8 Plus.

Bản dựng thiết kế tiếp iPhone 8 iPhone 8 trong sạch bản thiết nối tiếp này có camera kép dọc, khung thép cóc gỉ và mặt mày sau bằng kính cường lực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét