Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

HTC U với màn hình 5,5 inch, Sense 9 sắp ra mắt

Theo nguồn tin từ Evan Blass, smartphone dong dỏng cấp tiếp theo dõi của HTC sẽ đội lão U. Đây sẽ là smartphone hạng mục 3 lệ thuộc dòng U của nả HTC, bên cạnh khuôn U Ultra (5,7 inch) cùng U Play (5,2 inch) đi ra mắt hồi tháng 1.

Blass phát biết, HTC U sẽ sở hữu màn hình 5,5 inch, hồi chia sẻ giải 1.440 x 2.560 pixel, chạy chip Snapdragon 835.

HTC U voi man hinh 5,5 inch, Sense 9 sap rời khỏi mat hinh anh 1
Hình ảnh được xem là của nả chiếc HTC Ocean từng rò rỉ trước đây.

Thiết mắc này sẽ trữ ăn ý phần mềm Edge Sense, phát luật lệ người dùng tùy biến cử báo đặt khoản khiển máy tại phần bên đằng ngược phải Đây cũng sẽ là di động đầu tiên của HTC trang phải Sense 9.

Những thông món khác về cấu hình của cải U, bám theo Evan Blass, gồm camera sau 12 megapixel, cảm biến Sony IMX362, camera selfie 16 megapixel, dung lượng 64/128 GB với khe cắm thẻ nhớ microSD.

Blass phát biết, U chủ yếu là smartphone có lão mã Ocean vọng gác đoán lâu nay. Máy sẽ đi ra mắt vô khoảng giữa tháng 4 và sớm lên kệ sau đó. Như vậy, U có thể là di động đối đầu trực tiếp với Galaxy S8 của cải Samsung thường LG G6.

Trước đó vào tháng 2, đại diện HTC Việt Nam từng banh thò về một khuôn mẫu di động dong dỏng vội thực sự của cải dòng U. Mới đây, gia quyến sản xuất này ưa hạ giá cả phen lượt 2,5 và 1,5 triệu đồng cho bộ cặp U Ultra và U Play ở Việt Nam.

Hiện không có thông tin rò rỉ về thiết nối tiếp sản phẩm mới. Có thể, nó sẽ tiếp tục đi theo đòi ngôn ngữ Liquid Surface tương tự 2 model còn lại. 

Tra tấn HTC U Ultra Chiếc U Ultra phải tra tấn chẳng thương tiếc hệt dùng dao rạch, thử bẻ cong queo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét