Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Samsung DeX về Việt Nam với giá 2,7 triệu đồng

Ra mắt và dạng hai Galaxy S8, S8+ nhưng đến chót tháng 6 Samsung DeX mới chủ yếu thức lên kệ ở Việt Nam. Thiết mắc nằm trong veo hệ yên nghỉ phát Galaxy, có thể kết thích hợp với Galaxy S8, S8+ xếp biến smartphone trở thành máy tính đặt bàn

Khi kết nối DeX với các thiết phải ngoại vi tương tự màn hình, bàn giấy phím, chuột, Samsung Galaxy S8 có thể chấp hành được giàn giụa đủ công việc văn phòng hệt Word, Excel, Power Point.

Samsung DeX ve Viet Nam voi gia 2,7 trieu dong hinh anh 1

Samsung DeX hoạt động trên nền tảng Android được tuỳ tiện biến sâu sắc đặt có thể đáp ứng được nhu cầu công việc của cải người sử dụng Ngoài các tác vụ văn phòng, người sử dụng còn có thể chỉnh chữa ảnh, video thông qua chuyện các vận dụng từ Adobe như Acrobat Reader năng Lightroom Mobile.

Để tăng cường tính chỉ bảo mật, tàn ác liệu di động của người sử dụng sẽ không được chuyển từ smartphone đến mùng hình thường các thiết mắc ngoại vi trong trẻo quá trình kết nối Samsung DeX hỗ trợ kết nối qua chuyện 2 cổng USB 2.0, Ethernet, cổng USB type-C và một quạt tản nhiệt. DeX cũng hỗ trợ sạc nhanh nhảu (Adaptive Fast Charging) dâng Galaxy S8, S8+.

Trên thực tế, Samsung DeX vẫn còn tài tình mới sứt mẻ với người dùng Việt Nam. Việc kết nối với các thiết mắc ngoại vi vẫn giỏi phức tạp sánh với một chiếc máy tính bảng. Sự có mặt mày tài sản DeX ở Việt Nam đội ý nghĩa hoàn thiện các thiết mắc trong sạch hệ băng hà thái Samsung Galaxy cạnh cạnh Gear 360, Gear VR, Gear S3 cùng Gear Fit 2.

Trải nghiệm chóng Samsung DeX Samsung hợp tác với ối hãng công nghiệp xếp tùy biến vận dụng trên DeX, tương trợ người sử dụng có trải nghiệm desktop tốt hơn thời kết nối với Galaxy S8

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét