Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Samsung có mạo hiểm khi bán Galaxy Note 7 tân trang?

Gần tương tự chắc cản trở Samsung sẽ bán ra Galaxy Note 7 tân trang dưới gã kêu Galaxy Note 7R. Theo Android Authority, việc đổi gã nhằm lẩn người dùng gợi nhớ về sự cầm cố cháy nổ của nả Note 7 trong trẻo quá khứ Đồng thời, gã gọi mới cũng giùm sản phẩm trở nên hấp dắt hơn.

Tại Việt Nam, một số cửa hàng xách tay đã khai mạc ban đặt điều trước Samsung Galaxy Note 7 tân trang với giá từ 10 triệu đồng. Máy dự kiến sẽ về nước đầu tháng 6.

Note 7 và những đội nặng trĩu về kinh hãi tế của Samsung

Samsung thích thú bắt gặp đúng một lượt điêu đứng sau sự cố Galaxy Note 7. Thống kê dâng thấy lão khổng lồ Hàn Quốc đã đúng tiêu xài tốn kém khoảng 2,3 tỷ USD kê rút dạo sản phẩm. Thất ê của nả Galaxy Note 7 cũng làm bớt lãi kiêng dè doanh của nả hãng trong 6 tháng thêm thắt khoảng 3,5 tỷ USD. Người đứng đầu Samsung Mobile - D.J Koh nói rằng đây là một số tiền tệ "đau đớn".

Samsung từng tuyên cha sẽ không bao giờ bán lại Note 7. Sự cầm cháy nổ chẳng báo tiêu xài tốn của hãng hàng tỷ đô la mà còn ảnh hưởng cay nghiệt trọng đến uy tín và vị thế của Samsung.

Vượt qua nỗi đau, với những ráng nghiêm trang túc của cải mình, Samsung thỏa phần nào củng cầm lại niềm tin tưởng của người chi sử dụng Trong lúc mọi người đang tâm nhẩn nha quên đi sự cầm bốc nổ, Samsung chợt xẻ lại ký ức buồn thời tuyên bố bán trở lại Galaxy Note 7 dưới vẻ tân trang.

Samsung co mao hiem khi ban Galaxy Note 7 tan trang? hinh anh 1

Sự cố Galaxy Note 7 từng làm chi phí hao của cải Samsung hàng tỷ đô la.

 

Nhiều người tặng nói đây không đúng chọn lọc chọn thông minh Nhưng đứng trên phương diện hoảng tế, quyết định bán lại Galaxy Note 7 trọn là khoản có thể hiểu được.

Samsung cho sành họ thỏa mãn rụt dạo được khoảng 98% trong suốt tổng số hơn 3,06 triệu máy được bán rời khỏi Như vậy, lượng máy tồn lẫm tài sản Samsung là vào cùng vĩ đại Theo nguyên tắc, họ chẳng thể cứ đặt khoản máy này nằm khoèo im giống vậy. Các tiêu lãng phí về mặt mũi bằng, chỉ quản dãy tháng cũng là bài toán kinh hồn tế không nhỏ. Nếu buộc đúng chi tiêu huỷ, Samsung sẽ đúng hao tăng một khoản tiền tài nữa.

Tái sử dụng các thiêng liêng thưa là lựa chọn chọn khả dĩ nhất trong trẻo trường thích hợp này. Samsung thừa thãi hiểu, cõng trở lại một thương hiệu thú khai tử chẳng khác gì do trông đuối uy tín thôn thân thiết Nhưng ối trở thành phần của cải Note 7 có giá cả trị lớn, na ná mùng hình AMOLED và bo mạch chủ. Đặc biệt main-board, trở nên phần đắt nhất tài sản một chiếc điện thoại. Hơn nữa, Samsung còn do sản xuất một số trở thành phần, phủ gồm dạng nhớ PoP (tích hợp ý dáng nhớ flash và RAM trên và con chip) cùng chip Exynos 8890.

Samsung co mao hiem thời ban Galaxy Note 7 giải tán trang? hinh anh 2

Bán Note 7 tân trang sẽ giải quyết được một món đội nặng nề về e tế đối với Samsung.

Những đơn rặng thích ý ký và dây chuyền lắp ráp, sản xuất đều tạo gồng gánh nặng trĩu xài hoang phí vĩ đại Rất ngặt nghèo để thấy các tiêu máu cũ xuất hiện tại trên Galaxy S8, thời mà đơn đặt hàng và tiếp hoạch sản xuất rất khó đổi thay đổi bảo trong suốt vài tháng. Chưa kể, kích thước và cấu hình của nả cặp mẫu điện thoại là khác nhau.

Samsung ưa thiệt hại rất ối công sức đặt tìm lõi nguyên nhân dắt díu đến việc bốc nổ của cải Note 7. Gã khổng lồ Hàn Quốc thỏa mãn dẫn ra ối minh chứng cho thấy họ ưa kiểm soát được chít đầu đề Việc bán lại Galaxy Note 7 với dung lượng pin giảm sút xuống, một khoản thiêng liêng thưa được biến hóa thế đặt đảm chỉ bảo việc bốc nổ chưa thể xảy đi ra là khoản trọn thích hợp lý.

Nếu Note 7 bùng bốc phen nữa

"Nếu Note 7 tân trang bùng cháy chuyến nữa thì đây sẽ là ấn định tồi tàn tệ nhất tài sản Samsung"

Samsung thích tiêu hao hàng triệu đô la để nghiên cứu vớt và thuyết phục người dùng về hồi an toàn trên các sản phẩm của nả mình. Trước thời bán lại Note 7 tân trang, hãng cũng phải làm việc với các cơ quan dãy cóc để tháo chừa lệnh cấm đèo Note 7 lên phi cơ

Trên thực tế, việc smartphone vào tình bốc cháy trong trắng quá trình sử dụng là điều không hiếm gặp Nguyên nhân có thể tới từ nhiều phía, nhưng trong trắng trường thích hợp tài sản Samsung, báo cấp bách một sản phẩm gặp gỡ sự cầm cố là những ký ức nhạy cảm về Note 7 trong sạch quá khứ sẽ bùng bốc Điều này thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến các sản phẩm mới của cải hãng như Galaxy S8 và cả Note 8 sắp ra mắt.

Trong trường hợp Note 7 an toàn tuyệt đối, đây cũng chưa phải khi đếm hợp để Samsung bán rời khỏi sản phẩm. Sau sự cố, điệu cặp Galaxy S7 và S7 edge thú vị gồng gánh vác tốt những khoảng trống trải mà Note 7 cất lại. Cho tới lúc Galaxy S8 trình làng, Samsung đã đùm ăm ắp sản phẩm của mình trong trẻo mọi chia sẻ mẩu Đây là một trong sạch những lý do khiến khối quốc gia toan chẳng bán Samsung Galaxy Note 7 tân trang chủ yếu hãng, trong sạch đó có Việt Nam.

Note 7 tân trang chẳng bán chủ yếu hãng tại Việt Nam

Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Trí Thông - Giám cổ động truyền thông Samsung Vina từng khẳng định: "Samsung cóc có kế tiếp hoạch bán Galaxy Note 7 tân trang trong suốt lúc gian trá tới".

Đại diện các gia đình bán lẻ đồ sộ ở Việt Nam cũng cho thạo các hệ thống tài sản họ cóc có dự định tách phối model này. Thông tin về việc Galaxy Note 7 tân trang về nước chủ yếu tới từ các cửa rặng xách tay.

Samsung rụt mao hiem thời dâng Galaxy Note 7 giải tán trang? hinh anh 3

Samsung Việt Nam sẽ chẳng bán Galaxy Note 7 tân trang.

Có ối lý vì thế khiến Samsung Việt Nam chưa bán Galaxy Note 7 tân trang.

Đầu tiên là việc Samsung thích ý bọc giàn giụa sản phẩm của cải mình trong trẻo từng chia sẻ đốt Nếu bán lại Note 7 tân trang, model này sẽ có giá trị khoảng 10 triệu đồng. Đây là tách khúc mà dòng Galaxy A 2017 đang tâm có doanh món ổn định toan Việc bổ sung Galaxy C9 Pro cũng đảm bảo vị thế bền rắn dâng Samsung trong trẻo đốt này. Như vậy, sự xuất lúc này của nả Galaxy Note 7 tân trang trong sạch lúc đếm này là chẳng vội vàng thiết.

Vấn nhan đề hạng 2 dính dáng đến chiến lược marketing. Mặc ô là sản phẩm được ối người ao ước chờ, nhưng nếu chẳng được truyền thông tốt, Note 7 tân trang cũng khó đạt được doanh rút kỳ vọng ở Việt Nam. 

Samsung nỡ ứ đọng lực phát Galaxy S8, dáng đôi nỡ nhận được ối phản hồi tốt từ thị trường. Nếu quảng tì rầm rộ ban Note 7 tân trang, S8 sẽ bị lu mờ Đây chắc ngăn cấm là khoản Samsung chưa hề buồn

Thời kiểm điểm ra mắt Galaxy Note 8 cũng chẳng còn xa Vòng đời sản phẩm tài sản Note 7 tân trang quá ngắn Cho dù được truyền thông rầm rộ thì vững cản trở lượng máy bán ra cũng không quá ối Thị phần của Samsung cũng cóc tăng là bọc

Nếu xét một cách toàn diện, định chẳng bán Galaxy Note 7 tân trang của Samsung Việt Nam là trọn đúng đắn. Những người yêu thỏa mãn model này có thể đợi cất hàng xách tay. Tuy nhiên, nếu chưa may xảy đi ra bất kỳ sự cầm nào, Samsung Việt Nam trọn có thể chối nhiệm vụ hướng đưa hành.

Video Samsung trình thôn Galaxy Note7 với bút S Pen mới Note7 được Samsung giới thiệu ở sự thưa Galaxy Unpacked tại New York, với công nghệ quét võng mạc, bút S Pen thế hệ mới, cổng kết nối USB-C...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét