Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

iPhone 8 màu mới có tên gọi Blush Gold

Đầu tháng này, dãy loạt bố cáo khẳng quyết định iPhone 8 sẽ báo có 3 màu gồm đen sì bóng, màu ngọc trai cùng vàng đồng (hay còn kêu màu cá hồi).

Mới đây, một cao tay điều Weibo đăng chở thông tin tưởng khẳng quyết định màu này sẽ được kêu gọi là Blush Gold. Cũng theo khéo khoản này, iPhone màu Blush Gold sẽ có các chuyến xã dung lượng 64 cùng 128 GB.

iPhone 8 chóng khoan rụt ten goi Blush Gold hinh anh 1
Đây có thể là màu mới trên iPhone 8. Ảnh: Benjamin Geskin.

Cùng khi điểm, tài tình điều Twitter Benjamin Geskin biếu xén đăng tải hình ảnh làng mạc dựng của nả iPhone 8 màu vàng đồng. Geskin nói Blush Gold là cách nội bộ nhân viên Foxconn kêu màu mới này. Ming-Chi Kuo – nhà bửa chứa nổi điều của cải KGI - cũng khẳng toan sự tồn ở của cải iPhone 8 màu vàng đồng. Ông này tách sẻ tăng báo có khoảng 2-4 triệu máy iPhone 8 sẵn sàng bán đi ra tại lúc kiểm điểm đầu.

iPhone 8 màu Blush Gold được phát là sự thay thế thứ tự làng mạc màu Rose Gold xuất hiện tại trên iPhone từ dăm 2015. Thiết mắc này sẽ ra mắt vô khoảng tháng 9, và với dáng hai iPhone 7s cùng 7s plus. Giá bán của cải iPhone 8 có thể ở mức 1.000-1.200 USD. Bản thân thiện chỉ đạo của Foxconn cũng khẳng lăm le iPhone 8 sẽ có giá trị cóc rẻ.

Tung màu mới là một trong sạch những cách lôi rút khách hàng của cải Apple từ thời iPhone 5S. Lần thứ tự các màu vàng champagne, vàng hồng, thâm bóng cùng đỏ tía được Apple dẫn dắt lên các sản phẩm của mình. Do đó, nếu hãng tiếp tục chặt hành thêm thắt màu lạ trên iPhone, sẽ chẳng ai cảm thấy chợt

Không riêng Apple mà khối nhà sản xuất giống Samsung, HTC, Sony cũng đua nhau tung hàng loạt màu mới ban smartphone của mình. Sử dụng chất liệu vỏ kính, những chiếc smartphone này đều có màu sắc đổi đổi bám theo điều kiện ánh sáng, tạo hiệu ứng độc đáo.

Mô hình iPhone 8 tại Việt Nam Mô hình iPhone 8 ở Việt Nam với khung kim giống kết phù hợp kính sapphire. Cụm camera kép được đặt điều dọc thân ái máy, viền mùng hình siêu mong manh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét