Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

iPhone 7S, 7S Plus có thể không tồn tại

Mỗi ngày trôi nổi qua, ối thông tin yêu thích chí vị về iPhone mới của Apple lại xuất hiện nay Trước đây, khối trang kĩ nghệ khẳng lăm le Apple sẽ biếu rời khỏi mắt iPhone 8 với màn hình OLED, và với đó là 2 thôn đỡ vội vã của iPhone 7 gồng gánh gã 7S cùng 7S Plus.

Tuy nhiên, báo cáo mới từ MicGadget lại đi trái quan đếm này. Trang blog từ Trung Quốc tặng năng Apple sẽ loại cai lượt xã S xếp công bố 2 kiểu iPhone mùng hình OLED có gã kêu gọi iPhone 8 và 8 Plus.

iPhone 7S, 7S Plus co the khong ton tai hinh anh 1
iPhone 8 có thể sở hữu thiết kế tiếp chưa viền, giống nòi chừa nắp Home truyền thống. Ảnh: PhoneArena.

MicGadget từng có lịch sử dự đoán cừ ối thông tin cẩn cốt yếu xác về iPhone mới. Do đó, việc họ công cha thông tin cẩn này khiến cóc ít người tỏ tường ra tin tưởng tư lự

Theo trang này, đối tác sản xuất iPhone của Apple là Foxconn chỉ nhận được đơn bịa dãy sản xuất 2 smartphone mới. Ngoài ra, iPhone 8 và 8 Plus được truy tặng sở hữu camera kép tựa nhau. Điều này đồng nghĩa người dùng sẽ chụp ra những nóng bức ảnh chất lượng tương đương, khác với iPhone 7 và 7 Plus.

Camera kép hiện nay trở nên phổ biến trên thị trường di động. Do đó, Apple không gấp rút thiết đúng trông coi nó độc quyền phát model màn hình to như trước.

Mới đây, cừ điều Twitter của nả Benjamin Geskin ban đăng tải hình ảnh được xem là thôn khuôn thực tế của cải iPhone 8. Theo xã kiểu này, iPhone mới có camera kép để dọc, viền bằng phẳng thép không han gỉ trong suốt thời măt sau sử dụng chất liệu kính. Máy có màn hình với viền siêu mong manh và không trang phải nắp Home ở cạnh dưới.

Những bố cáo gần gũi đây biếu thấy Apple có thể sẽ phát rời khỏi mắt iPhone 8 trong trẻo tháng 9 nhưng mà trưa dẫn máy lên kệ. Nguyên nhân của việc này là do hóc búa khăn trong veo việc cung ứng màn hình OLED tài sản đối tác. Apple đồng lúc gặp một vài trục trặc trong trẻo việc dẫn cảm biến vân tay của nả máy vô mé dưới mùng hình.

Thử bứt cong queo iPhone 7 Chiếc iPhone 7 tỏ đi ra khó khăn mắc quanh co hơn nhiều so với các thế hệ trước đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét