Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

5 smartphone tầm trung sáng giá vừa lên kệ tại VN

5 smartphone tam trung sang gia vua len ke tai VN hinh anh 1
Oppo F3 Lite (5,5 triệu đồng): F3 Lite là làng chun gọn của Oppo F3 - smartphone chủ lực tài sản hãng giai đốt giữa dăm Smartphone này giữ nguyên thiết tiếp của nả F3 với bên bo tròn, thân thiện lúc sử dụng nhưng mà không đột huỷ Máy pha giảm một vài thông món về véo hình hệt camera trước chỉ còn là camera đơn (16 megapixel), mùng hình 5,2 so với 5,5 inch. Mặc ô vậy, cấu hình vẫn được xem là tốt với chip Snapdargon 430, RAM 3 GB và dung lượng 32 GB. 
5 smartphone tam trung sang gia vua lách ke tai VN hinh anh 2
HTC 10 Evo (6 triệu đồng): Ở tầm giá trị của nó, HTC 10 Evo được xem là vào địch về véo hình với chip Snapdragon 810, RAM 3 GB và mùng hình 5,5 inch Quad HD. Theo trải nghiệm tài sản một khoản người, máy chưa quá nóng hệt các tin cẩn trạm gác thời sử dụng thông thường, ngoại trừ lúc điểm chơi game. 10 Evo có thiết tiếp thực sự mạnh mẽ với vỏ kim giống vẹn toàn khối, camera của cải máy cũng có chất lượng tốt.
5 smartphone tam trung sang gia vua lách ke tai VN hinh anh 3
Nokia 5 (4,26 triệu đồng): Đưa dòng sản phẩm Nokia về Việt Nam, HMD cầm cố cố bảo hộ biếu chúng có mức giá cả dễ dãi tiếp cận. Đây là một trong sạch những di động hiếm hoi có thiết kế kim giống nguyên nhiều ở tầm giá cả 4 triệu đồng. Smartphone này có cùng con chip với Oppo F3 Lite nhưng mà RAM báo 2 GB cùng dung lượng 16 GB. Theo dự đoán, Nokia 5 sẽ có doanh món tốt lúc không phải đối mặt mũi với tình trạng khan rặng na ná hiện nay.
5 smartphone tam trung sang gia vua chen ke tai VN hinh anh 4
Samsung Galaxy J7 Pro (7 triệu đồng): J7 Pro vừa phải phá huỷ kỷ lục doanh số trong trẻo chuyến đầu bán đi ra của cải Samsung phát một model di động tại Việt Nam. 7 triệu cũng là tầm giá cả sôi động nhất trên thị trường bây giờ nay. Smartphone này có thiết tiếp đẹp với mặt mũi trước hơi hệt Galaxy S7, véo hình tốt và khả năng chụp selfie chất lượng dong dỏng Theo dự đoán, J7 Pro sẽ là ứng viên to nhất tặng tên hiệu smartphone bán chạy nhất trong vắt các tuần kế tiếp theo đòi
5 smartphone tam trung sang gia vua luồn ke tai VN hinh anh 5
Sony Xperia L1 (4,5 triệu đồng): Xperia L1 về nước giỏi lặng lẽ, có lí do vì nó là model giá cả thấp nhất của Sony hiện tại nay. Smartphone này giữ nguyên vẹn thiết kế tiếp đậm chất Sony với phần thừa thãi của 2 mé trên dưới tài to Cấu hình máy ở mức đủ sử dụng với chip MediaTek, RAM 2 GB, dung lượng 16 GB. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét