Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

iPhone 8 có ý nghĩa thế nào với Apple?

Hiện tại, iPhone 6 vẫn là chiếc điện thoại xứng nhớ nhất trong veo lịch sử đỡ gấp tài sản Apple. Với màn hình hiển thị to lớn và 2 dòng thiết mắc riêng biệt iPhone 6 (4,7 inch) và 6 Plus (5,5 inch), đạp dấu bước chân đầu tiên của hãng trong trắng thị trường phablet.

iPhone 8 (hoặc iPhone X, iPhone Edition) được biếu trình bày sẽ có một thiết tiếp trọn vẹn mới, khác hẳn với các khuôn mẫu smartphone trước đây.

Theo một nguồn tin yêu nội bộ, chiếc iPhone hàng đầu tài sản Apple năm 2017 là sự kết hợp giữa màn hình OLED cong queo cùng các đường viền hợp ý kim được hạn dè bỉu tối đa tại hai đầu của cải thiết phải

iPhone 8 chun chuẩn y nghia the nao voi Apple? hinh anh 1
iPhone 8 - thách thức cách dệt của Apple trong vắt dăm 2017. Ảnh: Moe Slah.

 

Bên cạnh đó, các báo cáo mới nhất còn khẳng lăm le về sự cải thiện tuyệt vời của chất lượng pin – điều người sử dụng ao ước đợi từ ối năm nay. Thông tin này khéo phù hợp lý do so sánh với màn hình LCD truyền thống, màn hình OLED sử dụng hay lượng hiệu quả hơn rất ối

Nhà tẽ tích trữ trôi nổi điều Ming-Chi Kuo tin nói Apple sẽ sử dụng thiết kế tiếp bảng logic (SLP) trên iPhone 8 giúp cải thiện hiệu suất pin đáng kể trên bo mạch.

Nhà chia rẽ trữ này cũng tin tưởng nói báo với cặp yếu tố mới là hình thức và tuổi hạc thọ pin được cải thiện, Apple sẽ tạo nên một cơn sốt cóc từng có.

Ngoài ra, những cải tiến thủ đáng kể hệt sạc chẳng dây, chức hay Siri đỡ cao, nhận diện hình mẫu mặt mũi cùng một số tính luôn bổ sung khác rất có thể cũng sẽ được gánh lên chiếc smartphone cao kíp này.

Tim Long - chuyên gia tẽ chứa về thị trường vốn liếng của nả Ngân rặng Montreal - nhận định: “Chúng tôi hòng rất khối tại việc đổi thay thế thị phần các sản phẩm trước đây từ Apple phẳng phiu iPhone 8. Khả thường dong dỏng số thiết mắc được bán đi ra sẽ thêm vọt, lên đến 34 triệu đơn vị trong năm nay”.

Đại diện của cải Citi Bank thậm chí còn so thứ tự đi ra mắt này na ná cơn sóng thần nâng cần “siêu chu kỳ”, xô giá trị cũ rích phiếu của công ty lên mức dong dỏng nhất mọi thời đại.

Trước cả trưởng những nghi nghi ngại cùng báo trích hèn thấy, iPhone 7 thích thú đập bể cả cả các kỷ lục của Táo khuyết từ trước đến nay, tất thảy về mặt doanh co cùng doanh khoản bán ra dãy quý.

Vì vậy, sức công phá huỷ của một thiết kế trọn mới với những chức thường không từng có trên iPhone 8 có thể nằm khoèo ngoài sức suy nghĩ tượng của cải người sử dụng

Có lẽ, so sánh với những dăm trước, “con gà” của năm 2017 sẽ Apple tìm được những quả trứng phẳng kim cương.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét