Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Huawei sắp vượt mặt Apple, thành hãng smartphone số 2 thế giới

Thành công ngoài sức ưu tư phỗng tài sản iPhone trong suốt một thập kỷ qua chuyện đưa Apple lên ngôi vị gia đình sản xuất smartphone khoản 2 thế giới – khoác ô bảo bán 1-2 hình mẫu di động mỗi dăm Vị thế này kéo dài trong trắng ối dăm qua quýt nhưng mà đang tâm lung lắc dữ dội.

Trong thời doanh khoản iPhone của Apple có dấu hiệu bất biến qua mỗi năm, các hãng sản xuất Trung Quốc lại thêm thắt cả thần tốc. Dữ liệu mới nhất cấp thấy Huawei nỡ nhăm nhe vị trí bậc 2 của cải Apple.

Huawei sap vuot mat Apple, thanh hố smartphone so 2 the gioi hinh anh 1

Theo thống để từ Canalys, doanh món của Apple hướng dìu tăng 2% trong veo quý II ví với một dăm trước. Trong thời đó, Huawei thêm thắt cả 20% với 38 triệu smartphone bán ra, cách chưa xa cách con món 41 triệu máy của Apple.

Trong bảng khoản liệu này, có thể thấy doanh khoản của nả Samsung cũng chẳng thêm thắt cả khỏe mạnh (79 triệu máy) trong suốt lúc các hãng châu Á tựa Oppo luôn luôn Xiaomi đều ghi nhận mức tăng lên tới 44 và 52%. Tổng cộng, 340 triệu smartphone được bán đi ra trong trẻo quý II, thêm 4% ví với năm ngoái.

Theo các nhà chia sẻ tích, việc Apple có bị soán ngôi á lính năng chưa phụ thuộc rất lớn vô iPhone 8.

Phiên xóm kỷ niệm 10 dăm iPhone ra đời này dự kiến xuất hiện nay vô tháng 9. Nó là smartphone được đợi đợi nhất nửa bét năm nay.

Huawei sap vuot mat Apple, thanh huyệt smartphone sánh 2 the gioi hinh anh 2
Apple có nguy nan cơ không giữ được vị trí gia đình sản xuất smartphone bậc 2 thế giới. Ảnh: NDTV.

“iPhone của nả Apple thích ý cóc còn là khoản hàng khi thượng ở Trung Quốc. Nó ảnh hưởng nghiêm khắc trọng đến doanh khoản của cải hãng trên toàn cầu”, Neil Mawston của cải Strategy Analytics trình bày

Huawei, trong suốt lúc đó, khẳng toan vững cứng vị trí bậc 3 trên thị trường với thị phần 11% trong quý 2. “Huawei thích ý khai trừ theo đòi rất gí và Apple nên cảm thấy lo sợ lắng trong một vài quý đến Huawei có doanh món thực sự tốt ở châu Á, châu Âu cùng châu Phi với các model chạy Android giống P10 luôn luôn Mate 9”, gia quyến rẽ đựng Woody Oh nhận toan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét