Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Trộm dữ liệu iPhone, kiếm hàng triệu USD tại Trung Quốc

Đôi khi, cóc đúng những hacker siêu vội mới là người dọa dẫm dọa tới an toàn ác liệu của cải bạn bè Đó có thể chủ yếu là những người cung gấp rút chiếc iPhone phát bạn, ao ước thèm tìm tòi thêm thắt một khoản phụ phí

Cảnh sát tại tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) một vừa hai phải tóm 22 gia quyến chia sẻ phối (không cốt yếu thức) sản phẩm Apple vì tội lỗi bán hung tàn liệu người dùng iPhone trái khoáy quy tắc

Trom du lieu iPhone, kiem hang trieu USD tai Trung Quoc hinh anh 1
Dữ liệu nhạy cảm tựa món điện thoại, Touch ID của nả người dùng bị đạp đèo và bán ra ngoài thị trường chợ đen giòn Ảnh: Engadget.

Họ phát sành những người này thích kiếm kiếm mé trong sạch lẫm ác liệu tài sản Apple để lọc lọc thông tin nhạy cảm giống Touch ID cùng số điện thoại, sau đó bán ra thị trường chợ đen với giá trị từ 10 tới 180 tồi tàn (khoảng 1,5 đến 26 USD).

Theo cảnh sát, những vạch này tìm tòi được hơn 50 triệu tồi (khoảng 7,36 triệu USD) trước thời mắc bắt

Hiện chưa rõ ràng có bao bọc nhiêu người sử dụng Trung Quốc bị những kẻ này nện mang ác nghiệt liệu và trong sạch khoản đó có người nào ở ngoài biên giới Trung Quốc năng cóc Ngoài ra, cơ quan chức năng cũng chưa sành xử lý ra sao với món độc ác liệu bị lộ đó.

Apple chẳng dắt ra bình luận cho vụ việc này. Tuy nhiên, việc các nhà chia phối có thể truy cập kho tàng hung tàn liệu người dùng khiến giới báo mật thực sự lo kinh hồn Theo họ, Apple lẽ ra gấp có cách nào đó hạn chế việc các ác nghiệt liệu này thất thoát rời khỏi ngoài.

Bên bên đó, vụ việc cũng bịa rời khỏi câu hỏi liệu người dùng các dòng smartphone khác (ngoài Apple) có gặp gỡ nguy khốn cơ tương do thường không? 

Dùng thử iOS 11 beta trên iPhone 7 iOS 11 sở hữu ối kiểm điểm cải tiến, nhấn khỏe nhập Siri, iMessage năng làng đồ Apple Maps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét