Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Galaxy S8 có thể quay video 1.000 khung hình/giây?

Càng gần hôm đi ra mắt, tin tưởng đồn về Galaxy S8 càng xuất lúc này khối Nguồn tin tưởng từ Hàn Quốc mới đây khẳng lăm le Samsung Galaxy S8 sẽ có camera 12 MP, lên đường kèm cặp tính thường thường lăn lộn phim slow-motion tốc dạo lên đến 1.000 khung hình/giây hệt với Sony Xperia XZ Premium.

Galaxy S8 co the quay video 1.000 khung hinh/giay? hinh anh 1
Poster được ban là của nả Galaxy S8. Ảnh: @Ice universe.

Để có thể lăn lóc phim tốc hồi khung hình chót vót tương tự vậy, Samsung gấp trang bị tăng một vẻ nhớ đệm DRAM mới đáp ứng được lượng ác nghiệt liệu khủng khiếp nó lưu lại trong trẻo khoảng khi gian lận ngắn

Sony Xperia XZ Premium được giới thiệu tại MWC 2017, cõng tới khả năng lăn lóc phim tốc dạo khung hình chót vót nhờ vào cảm biến ảnh Sony IMX400.

Samsung nhiều năng lực sẽ chưa sử dụng cảm biến tài sản Sony mà kề dụng một giải pháp khác.

Mới đây, khéo điều Twitter ‘’Ice universe” cũng đăng tải một hình ảnh được cho là poster chủ yếu thức của kiểu smartphone ngừng bụi Galaxy S8.

Tấm poster cách bộ hình ảnh của nả một chiếc điện thoại với viền mùng hình mỏng, bốn góc được bo khôn tế, diện đựng màn hình lênh láng khắp chiếc điện thoại. Chính giữa là một chữ ‘’S’’ vĩ đại với ánh sáng sủa bao bọc vòng hình nét tương tự như số 8.

Theo Phonearena, chữ ‘’S’’ cắp thông điệp là Seoul, thể hiện nay sự do hào của cải hãng điện thoại đến từ xứ sở kim chi tiêu Phía dưới poster có đề tháng 4/2017, có thể là lúc điểm máy lên kệ.

Chỉ còn 2 tuần nữa Samsung Galaxy S8 sẽ được công ba Tất tất thảy các tin yêu vọng gác sẽ sáng sủa tỏ tường vào 29/3 này.

Quảng cáo Galaxy S8 Đoạn quảng cáo đơn giản giới thiệu về ngày ra mắt kèm cặp hình ảnh sập bóng của chiếc Galaxy S8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét