Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

5 smartphone không viền đáng mơ ước

Người dùng đang tâm sống trong trẻo kỷ vẹn toàn của những chiếc smartphone không viền – hạng vốn liếng là giấc mộng viển vông của nả vài dăm trước. Cuộc chạy ganh đua hiện nay của nả các nhà sản xuất chủ yếu là tạo ra những chiếc smartphone viền mỏng mảnh phủ nhiêu, tỷ lệ hiển thị tối ưu trên mùng hình thế nào?

Hiện nay, số lượng smartphone với tỷ lệ hiển thị màn hình trên 80% chẳng hề ít. Dưới đây là những cái gã xứng chú tâm nhất, đa phần đều thích ý bán ra thị trường hoặc thích thú công bố

Trong tương lai gần, người tớ cũng sẽ chứng kiến khối siêu phẩm di động với thiết kế tiếp không viền hơn nữa, tựa iPhone 8 luôn luôn Huawei Mate 10.

Xiaomi Mi Mix (tỷ lệ hiển thị 84%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 1

Không phải là chiếc smartphone toàn mùng hình với tỷ lệ hiển thị lên tới 91% hệt Xiaomi công bố song nó vẫn là mục tiêu kê mọi smartphone nện bại Mặc dù có một khoản sản phẩm chẳng viền xuất hiện trước đó, Mi Mix vẫn được xem là gạch tiên phong trong veo việc phổ cập công nghệ này trên smartphone. Cũng nhờ sự xuất hiện nay của nả nó, tốc độ vót mỏng viền màn hình trên các smartphone đối thủ cũng tăng lên đáng kể.

Một điểm cừ đáng tiếc là Mi Mix không lên kệ tại quá ối thị trường. Tại Việt Nam, Mi Mix bán với giá trị 17 triệu (thường xuyên được hạ giá) nhưng mà sức bán hạn chế nhạo Mi Mix có màn hình 6,4 inch nhưng mà kích thước tương đương với một chiếc iPhone 7 Plus 5,5 inch.

Galaxy S8 (83%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 2

So với Mi Mix, độ trôi tiếng của nả Galaxy S8 to tướng hơn nhiều Màn hình của cải smartphone này được đặt cho mái lão mỹ miều là “vô cực”. Nhờ viền siêu mỏng, Samsung dẫn vào sản phẩm này mùng hình lên tới 5,8 inch trong thời kích thước vẫn đủ nhỏ gọn, tương đương các smartphone đối thủ.

Không bảo có viền mỏng, model này cũng mạnh mẽ ở khả năng chụp hình, hiệu suất dong dỏng và khối màu sắc mới lạ.

Galaxy S8+ (83%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 3

S8+ là thôn phóng vĩ đại của cải S8. Thông món kỹ thuật tài sản máy gần gũi tựa chưa biến hóa đổi ngoại trừ việc nó có màn hình to tướng hơn (6,2 inch), pin to tát hơn (3.500 mAh). Giá bán của S8+ cao hơn 2 triệu đồng so với làng mạc S8 xài chuẩn, ở mức 20,49 triệu đồng cho thị trường Việt Nam.

Essential Phone (85%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 4

Essential Phone sử dụng phiến nền OLED, băm chừa gần tựa trọn bên trên của cải máy, bảo đặt lại chòm camera trước. Apple được phát sẽ ứng dụng thiết nối tiếp tương vì thế tặng iPhone 8, cũng với màn hình OLED.

Essential Phone là sản phẩm của bố đẻ Android Andy Rubin. Model này gây chú tâm to với giới công nghiệp nhưng người tớ cóc tin cậy nó sẽ trở nên công về mặt mày doanh số Essential Phone đơn giản chỉ là gia vị mới mẻ tặng một thị trường di động đã gió hòa, ít đột biến.

LG G6 (79%)

5 smartphone khong vien dang mo uoc hinh anh 5

Với tỷ lệ hiển thị 79%, LG G6 tỏ rời khỏi hèn đè phỗng hơn sánh với các model còn lại. Mặc ô vậy, nó vẫn là sản phẩm đỉnh cao trên thị trường hiện nay. Đây là smartphone duy nhất hiện nay nhận thực đạt chuẩn Dolby Vision HDR.

G6 có nhiều ưu đếm nhưng mà gặp gỡ ngặt nghèo trong trẻo việc kinh hãi doanh, na ná với khối model hàng đầu hiện nay.

Thực tế smartphone không viền Xiaomi Mi Mix Mẫu smartphone tài sản Xiaomi có thiết tiếp bằng phẳng iPhone 7 Plus, song màn hình lại rộng rãi tới 6,4 inch.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét