Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

The 8finity show - chuyến phiêu lưu công nghệ hấp dẫn

Dưới đây là hành trình phiêu lưu và công nghiệp mà Samsung đem lại cấp giới trẻ

Tàu lượn siêu tốc

Nơi rụt hút nhiều trái tim dũng cảm nhất của The 8Finity show là khu vực trải nghiệm Gear VR qua trò ngao du tàu lượn siêu tốc và lướt sóng thực tế ảo. Cảm giác mạo hiểm hệt thật trong trắng một không gian tham sống động là nhận xét của cải hầu hết người tham lam gia.

The 8finity show - chuyen phieu luu quanh co nghe hap dan hinh anh 1
Khu trải nghiệm trò chơi mạo hiểm thực tế ảo rút hút tài tình đặc bạn non

Chụp ảnh 360 dạo với khinh rẻ khí cầu

Tại sự kiện, các tay máy được thử đánh đố tài chụp ảnh 360 độ - trào lưu mới của nả dăm nay. Đặc biệt, các tín đồ công nghiệp còn được sử dụng Gear 360 để ghi lại hình ảnh của cải mình tại những địa tên tuổi nổi điều trên thế giới. Những du khách may mắn nhất còn được trải nghiệm chụp ảnh thành phố 3D vĩ đại nhất Việt Nam trên một rẻ rúng khí cầu bậc tổn thất

The 8finity show - chuyen phieu luu cong nghe hap dan hinh anh 2
Lơ lửng trên rẻ rúng khí cầu là trải nghiệm xứng đáng nhớ với du khách.

Chương trình âm nhạc sôi động

Sân khấu được thiết tiếp ấn tượng và hoành tráng với sự xuất hiện nhiều sao Việt tương tự Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn, Phương Linh... Bên cạnh việc khoe tài năng catwalk, Thanh Hằng còn đột nhiên khoe giọng hát giàn giụa nội lực với ca đoạn “Get high”.

The 8finity show - chuyen phieu luu cong nghe hap dan hinh anh 3
Thanh Hằng tách sẻ: “Tôi và Samsung có một đếm chung, đó là thường muốn thành người tiên phong. Để làm được điều đó đúng khai phá nhiều thứ cùng làm những việc chưa tưởng”.

Thắp sáng sân khấu bằng màn nhưng ca tràn tình cảm, Phương Linh và Hà Anh Tuấn còn và selfie với khán giả. Phương Linh cũng tâm sự: “Linh rất thỏa chụp hình, dù là thời thỏa mãn make up luôn để mặt mày mộc. Vì vậy, camera trước của cải Galaxy S8 là bạn bè đồng hành của tôi, cấp đi ra mọi nóng bức hình đẹp đẽ ô khoản kiện ánh sáng kém”.

The 8finity show - chuyen phieu luu quanh co nghe hap dan hinh anh 4
Sân mặc động bùng nổ với sự kết thích hợp giữa Bằng Kiều và Đông Nhi trong ca đoạn “Trách ai bây giờ”.

Bên mé khoa trương trình diễn những cải tiến bộ công nghệ, The 8Finity Show còn bưng tới những trải nghiệm thực tế tài sản Galaxy S8. Bộ đôi Galaxy S8/S8+ sẽ cốt yếu thức lên kệ tại Việt Nam từ hôm 5/5 với mức giá trị lượt lượt là 18,49 cùng 20,49 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét