Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Bên trong nhà máy sản xuất Bphone 2

Cận cảnh quy trình sản xuất Bphone 2 Đây là nơi Bkav và các đối tác gia công, sản xuất đi ra những chiếc Bphone thế hệ mới phục vụ ban mùng rời khỏi mắt vô hôm 8/8 sắp đến
Ben trong vắt nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 1
Đây là khung cảnh bên trong vắt nhà máy của cải Bkav bịa tại Mỹ Đình (Hà Nội). Bkav tặng thạo đây là nơi thực hiện công khúc chót cùng để tạo đi ra một chiếc Bphone hoàn chỉnh, đó là lắp ráp. Ngoài ra, gia quyến máy này còn phụ trách cứ việc đột dập, gia công các chi tiêu máu cơ khí nhỏ như cơi SIM, đồng khi được trang phải đầy đủ máy móc đặt có thể phay, chém CNC, đánh bóng, ép nhựa... Bkav trông đây hệt một trung tâm nghiên cứu sản xuất, nơi họ có thể dễ dàng dàng thử nghiệm, đổi thay đổi các tiêu máu trong veo thiết kế tiếp cùng tạo đi ra sản phẩm mẫu hoàn chỉnh trước thời đưa nhập sản xuất hàng loạt.
Ben trong trẻo nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 2
Đại diện Bkav cấp luôn việc gia công khung máy Bphone 2 phải trải qua chuyện 24 công đoạn, với tổng lúc gian khoảng gần gũi 2 điều biếu xén một khung máy. Hầu nhẵn công mẩu đều được Bkav và một đối tác Việt Nam (có nhà máy tại Hoài Đức, Hà Nội) hoàn thiện, ngoại trừ việc anode hóa khung máy (được thi hành ở gia đình máy tại Bắc Ninh của cải một đối tác Hàn Quốc).
Ben trong sạch nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 3
Đây là phần khung nhôm vẹn toàn khối hoàn chỉnh của cải Bphone mới. Thông thường, các nhà sản xuất smartphone sẽ thiết kế tiêu xài huyết khung máy, sau đó yêu sách đối tác gia công vịn theo thôn vẽ. Tuy nhiên, với Bkav, họ đúng tự làm khung hình mẫu hoàn thiện, sau đó hỗ trợ, chuyển giao công nghệ, giải pháp cùng thậm chí tất máy khoan dâng đối tác trong trẻo nước xếp sản xuất dãy loạt.
Ben trong trẻo nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 4
Phía Bkav cấp luôn luôn họ rất buồn hợp tác với các đơn vị trong trẻo nước đặt tạo đi ra một hệ chết cắt sản xuất smartphone. Nói với Zing.vn, đại diện gia đình máy đang tâm thi hành việc gia công khung máy ban Bphone 2 khẳng toan rất hào đỡ vì có thể gom phần tạo rời khỏi một sản phẩm công nghệ dong dỏng made in Vietnam.
Ben trong sạch nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 5
Trong lượt rời khỏi mắt Bphone mới này, Bkav thỏa sửa soạn rất kỹ kê chẳng xảy đi ra tình trạng muộn màng hàng Tuy nhiên, hãng cũng cấp lõi sẽ báo gia thêm thắt công suất cùng sản lượng lúc thị trường phản ứng khả quan.
Ben trong suốt nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 6
Những chiếc máy phay, chém CNC với năng lực gia công khôn ngoan xảo này có giá trị tài cao, khoảng vài mươi nghìn USD. Bkav dâng thạo hiện không khối đối tác ở Việt Nam đáp ứng được tiêu xài chuẩn cất đảm nhiệm công đoạn này. Ông Nguyễn Tử Quảng - CEO kiêm Chủ tịch Bkav - cũng phân sẻ ối đối tác đã cai đánh đố giữa chừng mực vì cóc thể theo đuổi dự bàn giấy này tới và
Ben trong sạch nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 7
Đây là khay SIM của Bphone 2. Nhìn vô thiết kế này, có thể thấy máy sẽ được tích trữ thích hợp 2 SIM, có kèm cặp khe cắm thẻ nhớ.
Ben trong nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 8
Module camera sau tài sản máy được gia công do một đối tác Hong Kong, với các trở thành phần cốt yếu là cảm biến của cải Sony, ống kính của Largan, có hỗ trợ tì rung quang học và lấy nét theo phase. Theo Bkav, có tổng cộng hơn 900 thiêng liêng kêu được sử dụng trên Bphone 2, trong đó bảo 1% có xuất xứ từ Trung Quốc, còn lại được cung gấp bởi các đối tác từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc, châu Âu, Việt Nam...
Ben trong nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 9
Đây là mảnh kính ốp mặt mũi sau của nả Bphone 2. Thay vì sử dụng mùng hình của cải Sharp (hiện thích ý về tay Foxconn) giống thế hệ đầu tiên, Bphone 2 được trang mắc màn hình của một đối tác Hàn Quốc.
Ben trong trẻo nha may san xuat Bphone 2 hinh anh 10
Bkav cũng cấp luôn phần làng mạc mạch của cải Bphone mới do họ bởi thiết tiếp với 12 lớp. Đối tác sản xuất xã mạch này là Meiko - công ty Nhật Bản với nhà máy đặt ở Thạch Thất (Hà Nội). Đây cũng là đối tác gia công buôn mạch dâng điện thoại Samsung cùng nhiều gã tuổi to lớn na ná Apple, Panasonic, Fuji Xerox...Ngày 8/8, Bkav sẽ tổ chức bái đi ra mắt cốt yếu thức Bphone thế hệ thứ đôi ở Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Ông Nguyễn Tử Quảng lý giải về câu rằng ‘thật không thể tin nổi’

Hai dăm sau khi tung rời khỏi chặt ngôn trở nên trào lưu trên mạng, ông Nguyễn Tử Quảng chuyến đầu tách sẻ về câu nói đó tài sản mình.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét